Dịch Covid-19 có thể sẽ trở thành yếu tố loại trừ trong bảo hiểm.
Người tiêu dùng Việt Nam không chỉ lo lắng về sức khỏe mà còn bắt đầu hành động để bảo vệ sức khỏe khi có tỷ lệ cao nhất toàn cầu về chi tiêu cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Người Việt Nam có xu hướng tiết kiệm nhiều hơn là chi tiêu, đặc biệt là dành ít chi tiêu hơn cho du lịch cũng như giải trí bên ngoài.
Mối quan tâm về sức khỏe của người tiêu dùng Việt thể hiện qua xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên, không có hóa chất ngày càng tăng và nhiều người dành tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Bảo hiểm Care Nex và bảo hiểm Ultra Care Nex - hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn là các sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của AIA Việt Nam chính thức ra mắt trên nền tảng trực tuyến Tiki dành cho các khách hàng từ 18-50 tuổi.
Tiếp nối xu hướng Bancassuarance nổi bật năm 2018, mới đây, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Người tiêu dùng tại Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm lớn nhất cho sức khỏe và đứng đầu thế giới về tỷ lệ người dùng chọn sử dụng tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm cao cấp.