Cake by VPBank đạt giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025
Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.
Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.
CEO ngân hàng số Cake tin rằng, công nghệ tài chính ngày nay hoàn toàn có thể đập chung một nhịp với niềm tự hào và di sản dân tộc.
Trong thế giới đầy tiện lợi, Cake viết nên câu chuyện về ngân hàng thuần số không chỉ nhanh chóng, hiện đại mà còn đáng tin cậy và chạm đến trái tim người dùng Việt.
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
MWG PayLater - Dịch vụ mua trước trả sau của Thế Giới Di Động và Cake được kỳ vọng sẽ tiếp cận ngay hàng trăm nghìn người dùng trong năm đầu tiên.
Ngân hàng số Cake by VPBank đã ra mắt tính năng "Chuyển tiền nhanh AI”, cho phép người dùng chuyển khoản mà không cần nhập tay thủ công.
Hợp tác giữa ngân hàng số Cake by VPBank và nền tảng Zalopay hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích, đóng góp tích cực vào chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Chỉ qua một tính năng nhỏ, ngân hàng số Cake by VPBank đã chứng minh được năng lực công nghệ, cũng như khả năng am hiểu người tiêu dùng.
Cake đã đạt 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh thu 12USD trên mỗi người dùng, tăng gấp ba lần.
Cánh cửa mới đã mở ra không chỉ cho các fintech như Cake và VNPay, mà còn cho toàn bộ nền kinh tế số Việt Nam.
Cake by VPBank - một ngân hàng thuần số của Việt Nam - đang ứng dụng mạnh mẽ GenAI vào toàn trình hoạt động của ngân hàng và bước đầu đã gặt hái những quả ngọt.
Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Cake by VPBank đang trở thành hình mẫu một ngân hàng số toàn diện thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân tin dùng.
Ngân hàng số Cake by VPBank đã thành công ứng dụng năng lực phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo trong mọi mặt của ngân hàng, từ quản trị vận hành, đến quản trị rủi ro, trải nghiệm và bảo mật cho khách hàng.