Nhịp cầu kinh doanh

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng

Kim Anh Thứ ba, 04/05/2021 - 17:04

Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng
Chiến dịch do Vinamilk tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng với kết quả gần 31.000 ly sữa sẽ được trao cho trẻ em

Hashtag #hanhphuc của chiến dịch đã được cộng đồng mạng lan tỏa trong suốt thời gian qua. Những khoảnh khắc hạnh phúc, những câu chuyện về niềm vui đã được chia sẻ, không chỉ là để bản thân mình cảm thấy tích cực, hạnh phúc hơn mà còn giúp mang đến những ly sữa yêu thương cho các em nhỏ kém may mắn qua chiến dịch của Vinamilk.

Anh Trần Tuấn Việt (Hà Nội), một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thường được gọi là "người đưa hình ảnh đẹp Việt Nam ra thế giới" cho biết, trong gần 15 năm đi dọc ngang đất nước, hạnh phúc của anh là được gặp, được thấy, được nghe, được chụp, được chia sẻ niềm hạnh phúc qua từng bức ảnh.

Hơn ai hết, anh hiểu một tấm ảnh chứa đựng niềm vui và tình yêu có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như thế nào. Có lẽ chính sự đồng điệu đó đã khiến anh Việt nhanh chóng tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”, đồng thời không quên kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người xung quanh để cùng nhau góp sữa đến trẻ nhỏ.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng 1
Bài viết hưởng ứng chiến dịch của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã nhận hơn 2.000 lượt thích và chia sẻ

Theo nhà văn Trang Hạ chia sẻ thì khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị luôn gắn liền với các hoạt động ngoài trời, khi các con của chị được trải nghiệm về cuộc sống và qua đó, cũng vun đắp tình cảm gia đình. “Cùng mình lan tỏa yêu thương nhé!” là điều nữ nhà văn này kêu gọi mọi người hãy ủng hộ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” để niềm vui được lan tỏa đến với các em nhỏ qua những hộp sữa được trao đi. Đó là một trong rất nhiều những câu chuyện về hạnh phúc đã được chia sẻ trong 3 tuần qua để ủng hộ chiến dịch của Vinamilk.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng 2
Nhà văn Trang Hạ cũng tích cực hưởng ứng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Chia sẻ về kết quả của chiến dịch này khi được cộng đồng hưởng ứng, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng của Vinamilk cho biết, “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” là chiến dịch mà Vinamilk thực hiện để khởi đầu cho hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 14 này.

“Thông qua chiến dịch, chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng cộng đồng luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Vinamilk trong hành trình mang sữa đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Các em chính là những cây non cần được chăm sóc của cộng đồng để vươn cao. Sự chung tay của chúng ta sẽ giúp các em có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình hướng đến một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc”, đại diện Vinamilk chia sẻ.

Với ý nghĩa đó, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021 sẽ không chỉ trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng mà còn mang đến cả niềm vui qua những “Vườn mơ hạnh phúc”. Đây sẽ là nơi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, trải nghiệm, thỏa sức mơ ước và cảm nhận được sự yêu thương của cộng đồng dành cho mình. Hành trình mang triệu ly sữa yêu thương cho những “vườn mơ hạnh phúc” của Vinamilk sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 5/2021 với những điểm dừng chân đặc biệt khắp mọi miền đất nước.

Chiến dịch “share” hạnh phúc, góp sữa của Vinamilk tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng 3
Các em nhỏ nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trong năm 2020

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và xã hội.
Tính đến năm 2020, hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đã được gửi tặng cho hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.
Trong năm 2020, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với 19.000 trẻ em, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp.

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, đánh dấu lần thứ 5 nhận giải thưởng danh giá này.

iPOS.vn ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B

iPOS.vn ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

iPOS.vn vừa giới thiệu ứng dụng quản lý bán hàng FABiBox nhằm hỗ trợ các hộ kinh doanh F&B tuân thủ quy định mới về thuế và hóa đơn điện tử.

Khai mạc lễ hội trà quốc tế, nhiều kỷ lục được vinh danh

Khai mạc lễ hội trà quốc tế, nhiều kỷ lục được vinh danh

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội trà quốc tế đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Từ Hà Nội T&T đến CAND - T&T: Hành trình 18 năm bóng bàn của bầu Hiển

Từ Hà Nội T&T đến CAND - T&T: Hành trình 18 năm bóng bàn của bầu Hiển

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Nói đến ông Đỗ Quang Hiển là người hâm mộ thể thao Việt Nam luôn nghĩ đến một ông bầu đầu tư bóng đá đã 20 năm, nhưng không có nhiều người biết ông cũng đầu tư vào bóng bàn đến… 18 năm!

Quảng Ninh trước mục tiêu thành phố trực thuộc Trung ương

Quảng Ninh trước mục tiêu thành phố trực thuộc Trung ương

Tiêu điểm -  27 phút

Quảng Ninh đang tập trung củng cố kinh tế, đô thị và quản trị để hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2030.

Home Credit lọt top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Home Credit lọt top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Phát triển bền vững -  29 phút

Home Credit Việt Nam lần thứ tư liên tiếp được VCCI vinh danh, khẳng định mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững suốt 17 năm qua.

 [Hỏi đáp] Mức phạt kê khai sai hoặc chậm nộp thuế hộ kinh doanh

[Hỏi đáp] Mức phạt kê khai sai hoặc chậm nộp thuế hộ kinh doanh

Sổ tay quản trị -  44 phút

Tổng hợp mức phạt chậm nộp tờ khai thuế hộ kinh doanh theo Nghị định 125. Cảnh báo mức lãi suất chậm nộp 0,03%/ngày và 0,05%/ngày đối với tiền phạt.

 [Hỏi đáp] Nộp thuế qua eTax Mobile hay phải ra một cửa?

[Hỏi đáp] Nộp thuế qua eTax Mobile hay phải ra một cửa?

Sổ tay quản trị -  47 phút

Ứng dụng eTax Mobile đang trở thành công cụ đắc lực, cho phép hộ kinh doanh thực hiện nghĩa vụ thuế "toàn trình" trên môi trường số.

Việt Nam và Campuchia cùng khai trương cặp cửa khẩu quốc tế

Việt Nam và Campuchia cùng khai trương cặp cửa khẩu quốc tế

Tiêu điểm -  14 giờ

Cửa khẩu quốc tế Tân Nam – Meun Chey sẽ đóng vai trò cửa ngõ hợp tác giao lưu quan trọng, thúc đẩy hợp tác kinh tế và thương mại biên giới, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của quan hệ Việt Nam và Campuchia.

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

Vietnam Airlines và FPT bắt tay tổ chức sự kiện “kết đôi” cho nhân viên

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng FPT tổ chức sự kiện “MAYBE: Biết đâu đó là định mệnh” - hoạt động kết nối dành cho nhân sự trẻ của hai doanh nghiệp.

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, đánh dấu lần thứ 5 nhận giải thưởng danh giá này.

Đọc nhiều