Analytic
Hotline: 08887 08817

MoMo hợp tác chiến lược cùng Western Union

Thông qua hợp tác, người dùng MoMo từ nay có thể có thể nhận tiền ngay từ người thân tại nước ngoài chỉ trong vòng 1 .

Thanh toán không tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Dịch vụ Mobile Money đang phục vụ hơn 3,9 triệu khách hàng trên toàn quốc, chủ yếu là khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Đi chợ, mua rau, mua cá, uống cà phê bằng mã QR

Không chỉ những cửa hàng lớn tích hợp thanh toán với các fintech, mà cả các cửa hàng bán rau, thịt cá hay ở các cửa hàng tạp hoá cũng đã áp dụng cách nhận tiền thanh toán của khách hàng qua phương thức mã QR.

VIB cho phép chuyển tiền nhanh qua chat Facebook, Zalo...

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh trên mạng xã hội (MyVIB Social keyboard) trong vòng 5 phút tới các khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng di dộng MyVIB.

Chuyển tiền nhanh, định cư an lành cùng HDBank

Hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng kết nối tài chính với người thân của mình ở nước ngoài, HDBank triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ “Chuyển tiền nhanh – Định cư an lành”.

Đi chợ, mua rau bằng tin nhắn

Người dân giờ đây khi tham gia mua bán tại các khu chợ 4.0 không cần mang theo ví hay tiền mặt, chỉ với 1 chiếc điện thoại di động, họ đã có thể thanh toán tiền chợ 1 cách dễ dàng nhờ dịch vụ Mobile Money.

Momo bắt tay cùng ứng dụng Viber

Thông qua hợp tác này, người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.

Ứng dụng blockchain trong tái định hình ngành công nghiệp tài chính

Việc áp dụng công nghệ blockchain sẽ giúp xử lý nhiều giao dịch hơn với chi phí thấp hơn.

MoMo tối giản trải nghiệm nhận tiền của người Việt

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo khẳng định luôn hướng đến tối giản thao tác, tăng tính tiện lợi để mang tới trải nghiệm tối đa cho người dùng, thể hiện triết lý Customer Centricity (Lấy khách hàng làm trung tâm).