Đưa nông sản Việt ra biển lớn
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản một cách đồng bộ và bài bản, đảm bảo từ khâu chất lượng cho tới xây dựng thương hiệu là kim chỉ nam cho hướng đi của nông sản Việt trong bối cảnh mới.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản một cách đồng bộ và bài bản, đảm bảo từ khâu chất lượng cho tới xây dựng thương hiệu là kim chỉ nam cho hướng đi của nông sản Việt trong bối cảnh mới.
Phân tích chuỗi giá trị hàng hóa và nông sản xuất khẩu của vùng đồng bằng sông Cửu Long cho thấy chi phí vận tải tăng thêm từ 10% – 40% và gây tốn kém thời gian vận chuyển cho các doanh nghiệp do phải vận chuyển đi xa đến các cảng ở khu vực TP. HCM và Cái Mép.
Dữ liệu đang cập nhật!