ACB đẩy mạnh huy động vốn
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Câu lạc bộ bất động sản TP.HCM (HREC) vừa tổ chức lễ kỷ niệm hai năm thành lập với chủ đề “Bứt phá tạo thành công”.
HREC cho biết đã thu hút được 180 hội viên sau hai năm hoạt động và tổ chức các chương trình kết nối giao thương giữa các hội viên với tổng giá trị giao dịch thành công hơn 5.000 tỷ đồng.
Câu lạc bộ cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện như buổi tọa đàm mới đâyđể các chuyên gia kinh tế đánh giá tác động của Covid-19 đến lĩnh vực bất động sản và cùng hỏi - đáp về Nghị định 25/2020/NĐ-CP “Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư”.
Đây là dịp để các doanh nghiệp hội viên HREC cùng giao lưu, chia sẻ về những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp bất động sản vượt qua khủng hoảng sau dịch và nắm bắt những cơ hội mới.
Nhân dịp hai năm thành lập, Câu lạc bộ đã tổ chức giải golf đặc biệt với sự tham gia của 124 người chơi.
HREC cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và dự kiến đến hết năm 2020, HREC sẽ hoàn thành 20 cây cầu nông thôn với số tiền trên 10 tỷ đồng.
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.