Nhịp cầu kinh doanh

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First: Tinh hoa trải nghiệm từ MSB

Lam Giang Thứ tư, 28/10/2020 - 10:12

Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ MSB, chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP. Lựa chọn M-First, hội viên sẽ cùng MSB bước vào hành trình trải nghiệm tinh hoa với giải pháp tài chính vượt trội, chương trình chăm sóc tận tâm, và đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp.

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First: Tinh hoa trải nghiệm từ MSB
M-First của MSB mang tới những gói sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.

M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ những tinh hoa sản phẩm vượt trội và phù hợp nhất cho khách hàng. Những giải pháp được “đo ni đóng giày” để có thể đáp ứng nhu cầu của từng hội viên M-First như mở rộng kinh doanh, tích lũy vốn dự phòng, hay gia tăng tài sản… 

khi kết hợp hoàn hảo những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được “đo ni đóng giày”, phù hợp với nhu cầu của từng hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: an toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), an tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).

Bên cạnh đó, M-First còn đưa hội viên bước vào hành trình tận hưởng tinh hoa chăm sóc thông qua chuỗi đặc quyền đẳng cấp, trải rộng nhiều lĩnh vực đa dạng. Khách hàng sẽ đặc biệt ấn tượng với chuỗi đặc quyền được MSB chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để gửi trọn tinh hoa trong từng trải nghiệm:

Đầu tiên, tinh hoa ẩm thực được gửi gắm trọn vẹn trong bữa ăn được chuẩn bị riêng cho 02 người, với thực đơn 03 món cao cấp cùng rượu vang và hoa tại nhà hàng sang trọng hay ngay trong không gian ấm cúng tại gia.

Thứ hai, dịch vụ spa 5* mang đến liệu trình chăm sóc, thải độc cơ thể, giúp trút bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi.

Thứ ba, đặc quyền chơi Golf miễn phí vào sân và tặng 40% phí cho khách đi cùng, kiến tạo không gian để thoải mái giao lưu cùng bạn hữu, đối tác.

Thứ tư, chăm sóc gia đình toàn diện với dịch vụ phun diệt khử khuẩn nhà/xe hơi, cùng dịch vụ bác sỹ thăm khám tại gia, tư vấn y tế qua điện thoại 24/7.

Thứ năm, nghỉ dưỡng đẳng cấp khi tận hưởng đêm nghỉ được tặng riêng tại các chuỗi khách sạn/resort sang trọng trên toàn quốc, thêm nhiều ưu đãi cho trải nghiệm thật trọn vẹn.

Thứ sáu, ghé phòng chờ sân bay 5* của Bamboo Airways, để nghỉ ngơi, thư giãn trước mỗi chuyến bay.

Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Với việc nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.

MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

Tài chính -  4 năm
Theo thông tin mới nhất, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) thông báo đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vào ngày 7/10/2020.
MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

Tài chính -  4 năm
Theo thông tin mới nhất, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) thông báo đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vào ngày 7/10/2020.
MSB ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến chỉ trong 1 phút

MSB ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến chỉ trong 1 phút

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Nếu như trước đây, khách hàng phải đến điểm giao dịch khi có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng thì nay, khách hàng chỉ mất 1 phút để đăng ký tài khoản trực tuyến qua ứng dụng MSB mBank và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ Vũ trụ siêu miễn phí của MSB.

MSB lãi 1.660 tỷ đồng sau 9 tháng, vượt kế hoạch năm

MSB lãi 1.660 tỷ đồng sau 9 tháng, vượt kế hoạch năm

Tài chính -  4 năm

Lợi nhuận trước thuế 9 tháng của MSB đạt 116% kế hoạch năm, xử lý hết các khoản nợ xấu đã bán cho VAMC. Ngân hàng cũng đang trong quá trình thực hiện niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE.

MSB ký kết hợp tác toàn diện với Bảo Minh

MSB ký kết hợp tác toàn diện với Bảo Minh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Tổng Công ty CP Bảo Minh hôm nay ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu mang đến sản phẩm – dịch vụ ưu việt tới khách hàng, đồng thời phát huy tối đa và khai thác hiệu quả tiềm năng hai bên, hỗ trợ cùng phát triển.

MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

MSB đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lên HOSE

Tài chính -  4 năm

Theo thông tin mới nhất, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) thông báo đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vào ngày 7/10/2020.

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tax Summit 2025 - Hội nghị thường niên về thuế năm 2025 quy tụ gần 500 doanh nghiệp, chuyên gia thuế để cùng thảo luận các thách thức và giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt dịch vụ loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.

Vietnam Airlines chuyển chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 từ 17/5

Vietnam Airlines chuyển chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 từ 17/5

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Bắt đầu từ ngày 17/5/2025, Hãng hàng không quốc gia sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

 Ra mắt phòng chờ sân bay Techcombank Private Lounge

Ra mắt phòng chờ sân bay Techcombank Private Lounge

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho hội viên Private và Priority – đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp.

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Tiêu điểm -  1 giờ

Chính phủ vừa báo cáo Quốc hội một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Hải Phòng với nhiều nội dung đột phá về quản lý cũng như mức độ phân quyền.

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tax Summit 2025 - Hội nghị thường niên về thuế năm 2025 quy tụ gần 500 doanh nghiệp, chuyên gia thuế để cùng thảo luận các thách thức và giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Bình dân hóa quản trị số

Bình dân hóa quản trị số

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Trong khi quản trị số được xem là động lực tăng trưởng đất nước, thì tại nhiều doanh nghiệp, khoảng 70% các nhà quản trị vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu.

Việt Nam thúc đẩy hợp tác công nghệ cao với Intel và Meta

Việt Nam thúc đẩy hợp tác công nghệ cao với Intel và Meta

Tiêu điểm -  1 giờ

Đoàn công tác của Bộ Tài chính làm việc với Tập đoàn Intel và Tập đoàn Meta tại Hoa Kỳ, thảo luận tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ cao.

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt dịch vụ loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng: Cần 'Khoán 10' trong khoa học công nghệ

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng: Cần 'Khoán 10' trong khoa học công nghệ

Leader talk -  2 giờ

Nếu thực sự có một 'Khoán 10' trong lĩnh vực khoa học công nghệ, giống như những gì đã làm với nông nghiệp, Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045.

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.

Đọc nhiều