Analytic
Hotline: 08887 08817

TPBank: Từ “ngôi nhà hoang tàn” đến ngân hàng số hàng đầu

Hướng đi tập trung vào công nghệ của ban lãnh đạo TPBank cho thấy rõ sự sáng suốt khi chỉ sau 8 năm, ngân hàng được ví như “một ngôi nhà hoang tàn” đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam.

HDBank nhận giải 'Triển vọng kinh doanh toàn cầu năm 2020'

Mới đây, HDBank là một trong những đại diện của châu Á nhận giải thưởng “Triển vọng kinh doanh toàn cầu năm 2020” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng với hạng mục “Ngân hàng xanh dẫn đầu xu hướng” và “Ứng dụng Ngân hàng số đột phá nhất”.

Lượng người dùng App HDBank tăng nhanh sau 1 tháng triển khai eKYC

Sau 1 tháng triển khai từ ngày 1/8/2020, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App HDBank đã thu hút gần 15.000 khách hàng đăng ký.

Ngân hàng đua số hóa và lợi thế người tiên phong

Quyết định chuyển hướng chiến lược tập trung vào số hóa các dịch vụ ngân hàng, điển hình là ra mắt dịch vụ LiveBank từ hơn 3 năm trước, mang lại cho TPBank một lợi thế lớn đưa eKYC (phương thức định danh khách hàng điện tử) tới khách hàng nhanh hơn.

Nexttech rót nửa triệu USD vào startup trí tuệ nhân tạo Việt Nam

Với sự đầu tư, hỗ trợ của Nexttech, CVS sẽ tiếp tục đầu tư để nâng cấp các sản phẩm hiện tại và phát triển các dịch vụ mới cho lĩnh vực Fintech, chuyển đổi số.

HDBank triển khai giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC

Từ ngày 01/08, HDBank triển khai xác thực định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking, hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.