HDBank khuyến nghị khách hàng làm sinh trắc học sớm để giao dịch thông suốt
HDBank tiếp tục hỗ trợ khách hàng bổ sung sinh trắc học, đảm bảo giao dịch an toàn, không gián đoạn theo Thông tư 17 và 18 của Ngân hàng Nhà nước.
HDBank tiếp tục hỗ trợ khách hàng bổ sung sinh trắc học, đảm bảo giao dịch an toàn, không gián đoạn theo Thông tư 17 và 18 của Ngân hàng Nhà nước.
Trung tâm RAR thuộc Bộ Công an và Ngân hàng PVcomBank vừa ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua ứng dụng VNeID.
Với việc ứng dụng yếu tố công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã gây được ấn tượng mạnh và mang đến những cảm xúc mới lạ trong trải nghiệm cho hơn 5.000 sinh viên của trường Đại học Thủy lợi ngay trong ngày đầu quay trở lại trường học.
Xu hướng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và phổ biến, các ngân hàng phải đáp ứng về công nghệ và dùng công nghệ để phục vụ khách hàng mới có thể cạnh tranh được trên thị trường. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện nay, chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc với tất cả các nhà băng.
Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).
Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Ngoài ra, ngân hàng còn không giới hạn số lần cộng tiền cho những khách hàng mở mới và giới thiệu thành công mở mới tài khoản thanh toán qua eKYC.
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn tài khoản đẹp trên ứng dụng Open Banking hoặc tại quầy và hưởng ưu đãi miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 cùng các dịch vụ khác. Chương trình được Nam A Bank triển khai từ nay đến 31/12/2021.
Sau 1 tháng triển khai từ ngày 1/8/2020, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App HDBank đã thu hút gần 15.000 khách hàng đăng ký.
Quyết định chuyển hướng chiến lược tập trung vào số hóa các dịch vụ ngân hàng, điển hình là ra mắt dịch vụ LiveBank từ hơn 3 năm trước, mang lại cho TPBank một lợi thế lớn đưa eKYC (phương thức định danh khách hàng điện tử) tới khách hàng nhanh hơn.
Sau 4 năm ứng dụng eKYC trên hoàn hệ thống LiveBank, là ngân hàng đầu tiên ứng dụng phương thức định danh này tại Việt Nam. Đến nay, TPBank đã phát triển và hoàn thiện toàn bộ quy trình eKYC trên app giúp khách hàng mở tài khoản, dùng được ngay mà không phải đến quầy hay gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng.
Từ ngày 01/08, HDBank triển khai xác thực định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking, hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.
Dữ liệu đang cập nhật!