Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế

Lam Giang Thứ năm, 25/03/2021 - 08:00

Với hai show diễn đẳng cấp mang chủ đề “Chasing the Sun - Rong ruổi theo ánh mặt trời”, Fashion Voyage #3 đã gây ấn tượng mạnh cho hàng trăm quan khách không chỉ bởi những bộ sưu tập ấn tượng mà còn bởi vẻ đẹp diễm lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” do Sun Group kiến tạo tại bờ Nam Phú Quốc, nơi diễn ra sự kiện đình đám nhất trong làng thời trang Việt.

Những dấu ấn mang màu Địa Trung Hải

Không gian xanh ngắt của trời và biển, dãy shophouse đầy sắc màu trải dài trên vách đá nằm duyên dáng bên đại dương, những con phố lung linh được “dát vàng” bởi màu hoàng hôn Nam đảo… Đó sẽ là những ấn tượng khó phai với hàng trăm quan khách, khi Fashion Voyage #3 khép lại.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế
Sun Premier Village Primavera

Fashion Voyage #3 được ví von như một cuộc tương phùng của thời trang và kiến trúc, nơi sự kỳ công của chủ đầu tư Sun Group khi kiến tạo không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải đã tiệp màu với sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ của các nhà thiết kế khi dệt gấm thêu hoa và đưa cả biển trời lẫn hoàng hôn diễm lệ của Nam đảo lên những mẫu trang phục, tạo nên một Nam Phú Quốc đa sắc, sống động chưa từng có.

Xem thị trấn Địa Trung Hải tại Nam đảo như một “nàng thơ” xinh đẹp trong chuyến viễn du lần thứ 3 này, đạo diễn Long Kan đã biến Sun Premier Village Primavera thành một sàn catwalk độc nhất vô nhị. Ở đó, con phố dài với dãy cửa hàng vintage và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc theming giả cổ đậm chất Ý đã trở thành một sàn catwalk mềm như dải lụa với họa tiết những viên gạch rực rỡ sắc màu tại Street show chiều 19/3.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 1
Sân khấu The Show cua Fashion Voyage

Ở đó, nơi bể bơi vô cực “trứ danh” tại Central Village, sàn catwalk của The Show ngày 20/3 được đặt trên phông nền là biển trời Phú Quốc đẹp mộng mị trong hoàng hôn rực đỏ. Nam Phú Quốc, trong phút chốc đã bừng sáng, trở thành một “kinh đô thời trang” của show diễn mang “tinh thần Việt, đẳng cấp Ý”- Fashion Voyage #3.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 2
Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sun Premier Village Primavera

Thời trang, nghệ thuật và cú hích bứt phá cho các điểm đến

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về Sun Premier Village Primavera, đạo diễn Long Kan đã không ngần ngại thổ lộ: “Ngay lần đầu đến Sun Premier Village Primavera, tôi đã choáng ngợp với không gian ở đây vì kiến trúc, sắc màu, những tầng lớp các dãy phố và cũng đã từng ước ao được sở hữu một căn nhà có view mặt biển tại đây, để chiều chiều thong thả đi dạo trên những tuyến phố, những triền dốc, hoặc ngắm hoàng hôn bên ly cocktail để mơ mộng, sáng tạo nhiều hơn nữa. Chính kiến trúc ở đây đã truyền cho tôi cảm hứng, để quyết định chọn nơi này cho chuyến viễn du Fashion Voyage #3”.

Những công trình của Sun Group luôn được tạo ra để truyền cảm hứng khát khao bứt phá cho các điểm đến như thế. Giữa năm 2018, sau khi bị thôi miên bởi vẻ đẹp của cây Cầu Vàng mà Sun Group kiến tạo tại Sun World Ba Na Hills, Long Kan đã nảy ra ý tưởng làm Fashion Voyage. 

Tháng 7 năm đó, show “Dạo bước trên mây” đã biến Cầu Vàng trở thành sàn catwalk giữa sương mây bồng bềnh. Và sau Fashion Voyage #2 tại vịnh Hạ Long, Long Kan đã cùng với Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đưa show “Another Day” tới ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa của Sun Group tại Sa Pa - không gian mà trước đó, những con mắt sành sỏi của Louis Vuitton đã nhắm chọn, để đưa vào bộ hình quảng bá cho chiến dịch “Art of Travel” của nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Pháp.

Cầu Vàng đã làm nên một “kỳ quan mới của thế giới”. Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng đã đưa du lịch Sa Pa bước chân ra khỏi lãnh địa Việt Nam, khẳng định sức hút của nơi từng là thị trấn nghỉ dưỡng của người Pháp. Và khi những bộ sưu tập mang cảm hứng Địa Trung Hải của Fashion Voyage #3 được trình diễn giữa hoàng hôn vi diệu tại Sun Premier Village Primavera, rất nhiều quan khách đã nghĩ đến một tâm điểm phồn hoa, điểm đến của những sự kiện, lễ hội đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 3
Sân khấu Street Show của Fashion Voyage

Chân dung miền đất của thịnh vượng

Đó không phải là một viễn cảnh xa vời, bởi trước Fashion Voyage#3, với sự xuất hiện của lần lượt những dự án sang trọng, tầm cỡ trong hệ sinh thái đẳng cấp mà Sun Group kiến tạo trên đảo Ngọc, Nam Phú Quốc đã chuyển mình, từ một điểm đến không ánh điện về đêm, trở thành điểm hẹn của những show diễn quy mô như New Year Countdown Nam Phu Quoc 2021, sự kiện Phú Quốc lên thành phố hay các chương trình nghệ thuật độc đáo mỗi dịp Giáng sinh, Tết Trung thu…

Chẳng bao lâu nữa, thị trấn Địa Trung Hải nhiều màu sắc sẽ không chỉ là điểm tụ của những sự kiện thời trang đình đám mà còn là thiên đường vui chơi và mua sắm lý tưởng của các fashionista hay bất kỳ ai đam mê hàng hiệu, bởi sự hiện diện tràn ngập của những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới tại Nam đảo sẽ chỉ còn là câu chuyện ngày một ngày hai.

Lê Nguyệt Trân - một trong 7 nhà thiết kế trẻ được chọn trình diễn tại Street Show của Fashion Voyage #3 đã nói về thị trấn Địa Trung Hải của Nam đảo thế này: “Tôi đã đến 2-3 thành phố nước Ý. Và khi đến Primavera, tôi được sống lại cảm giác ở những thành phố đó. Kiến trúc này truyền cảm xúc để người ta có cảm hứng mặc đẹp và trình diễn, nó cùng lúc làm được hai vai trò: một dự án bất động sản và một sàn diễn thời trang”.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 4
Sân khấu The Show cua Fashion Voyage

Chứng kiến sự đổi thay của Nam đảo những năm gần đây, đặc biệt, kể từ khi Sun Group đầu tư kiến tạo những công trình mang dấu ấn đẳng cấp và khiến thị trấn phía Nam sống động hơn với những chương trình nghệ thuật quy mô, Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng không khỏi tự hào: “Du khách sẽ đến với Phú Quốc không chỉ để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mà còn bởi đó là một điểm đến của văn hóa, nghệ thuật, thời trang… Chúng tôi mong các nhà đầu tư sẽ gắn các hoạt động biểu diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật vào du lịch để tạo thêm niềm vui, ấn tượng cho du khách, qua đó quảng bá hình ảnh Phú Quốc tới du khách trong và ngoài nước…”

Xây dựng những công trình thay đổi diện mạo cho một điểm đến, đó mới chỉ là người kiến tạo. Còn mang tới phần hồn sôi động, tạo cho điểm đến đó sức sống mới phồn hoa, đó là “người khai mở”. 

Sun Group đã không chỉ tạo nên một Nam Phú Quốc mới, mà sẽ khiến nơi này trở thành một Singapore mới của châu Á, với “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng”, bởi sau Fashion Voyage #3, sẽ là 12 mùa lễ hội cuồng say năm 2021 và rất nhiều sự kiện quy tụ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế được mang tới Nam đảo, trong tương lai không xa. 

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

Bất động sản -  20 giờ

Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.

Bài 2: Gánh nặng nhà ở và lời cảnh tỉnh về dân số vàng đang phai màu

Bài 2: Gánh nặng nhà ở và lời cảnh tỉnh về dân số vàng đang phai màu

Bất động sản -  1 ngày

Khi nguồn cung nhà ở vừa túi tiền đang dần biến mất khiến gánh nặng an cư ngày càng lớn, lợi thế dân số vàng đang đứng trước những thách thức chưa từng có.

Licogi vẫn 'sa lầy' tại khu đô thị mới Thịnh Liệt?

Licogi vẫn 'sa lầy' tại khu đô thị mới Thịnh Liệt?

Bất động sản -  1 ngày

Sau 18 năm nắm quyền phát triển, Licogi vẫn đang "sa lầy" tại dự án khu đô thị mới Thịnh Liệt 35ha tại Hà Nội.

Bài 1: 'Kim tự tháp ngược' và sự biến mất của nhà ở vừa túi tiền

Bài 1: 'Kim tự tháp ngược' và sự biến mất của nhà ở vừa túi tiền

Bất động sản -  1 ngày

Sự biến mất của phân khúc nhà ở vừa túi tiền giữa cơn bão giá nhà leo thang phi mã, đang đẩy giấc mơ an cư của hàng triệu người dân vào ngõ cụt.

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản -  4 ngày

Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.

Từ 'đất vàng' đến công viên: Khi giá trị nhân văn vượt lên giá đất

Từ 'đất vàng' đến công viên: Khi giá trị nhân văn vượt lên giá đất

Tiêu điểm -  4 phút

TP.HCM đang cho thấy một lựa chọn hiếm hoi giữa lòng đô thị hiện đại: không bán, không xây, mà trả lại “đất vàng” cho ký ức và con người.

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tiêu điểm -  6 giờ

Blockchain không còn là cuộc chơi của giới đầu cơ tiền mã hoá. Khi tài sản số bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu, một hệ sinh thái nghề nghiệp mới đang hình thành, và Việt Nam nổi lên như một trong những thị trường năng động nhất.

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

Bất động sản -  20 giờ

Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Tiêu điểm -  22 giờ

Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

Doanh nghiệp -  23 giờ

GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  23 giờ

Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.