Tiêu điểm
Gần 3.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng 1/2023
Khi qua thời gian nghỉ Tết, thị trường được ổn định trở lại sẽ mang kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
.jpg)
TC Group (Tập đoàn Thành Công) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2023. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng đầu năm đạt 3.496 xe.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 1.024 xe đến tay khách hàng. Dòng xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.
Hyundai Grand i10 theo sau với số bán ở mức 632 xe. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số đạt 585 xe.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 1 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 323 xe, Hyundai Tucson với 225 xe, Hyundai Elantra với 213 xe và Hyundai Stargazer với doanh số 182 xe. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 312 xe bán ra trong tháng.
Đại diện TC Group cho biết tháng 1 năm 2023 là thời điểm dịp Tết nguyên đán đến sớm, gây nên tâm lí hạn chế mua sắm với khách hàng, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm. Khi qua thời gian nghỉ Tết, thị trường được ổn định trở lại sẽ mang kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Thành Công bán gần 81.600 xe Hyundai trong năm 2022
Thành Công bán gần 81.600 xe Hyundai trong năm 2022
Trong số các mẫu xe mà TC Group bán ra, Hyundai Accent là mẫu bán chạy nhất trong năm 2022 với tổng số 22.645 xe.
Hơn 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng 11
Tính chung 11 tháng đầu năm nay, Tập đoàn Thành Công đã bán 72.037 xe mang thương hiệu Hyundai đến tay khách hàng.
TC Group và Hyundai Motor khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2
Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 có tổng công suất thiết kế đạt 100.000 xe/năm, kết hợp với nhà máy số 1 sẽ đưa tổng công suất xe Hyundai xuất xưởng đạt mức 180.000 xe/năm.
TC Group bán gần 8.200 xe Hyundai trong tháng 10
Vượt qua Hyundai Accent, mẫu xe Hyundai Creta tiếp tục đà tăng trưởng với 1.979 xe bán ra, tăng 14,1% so với tháng 9, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong tháng 10.
Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.
Hà Nội dùng 284 màn hình LED lớn phục vụ đại lễ 2/9
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.
SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.
Khi người trẻ từ chối 'ghế nóng' lãnh đạo
Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.
Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.
Logistics xanh bắt đầu từ những tấm pallet sạch
Ít ai biết rằng, những tấm pallet kê hàng nhỏ bé trong kho bãi lại đang âm thầm khơi dậy một cuộc cách mạng xanh trong ngành logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.