Tiêu điểm
Thành Công bán gần 81.600 xe Hyundai trong năm 2022
Trong số các mẫu xe mà TC Group bán ra, Hyundai Accent là mẫu bán chạy nhất trong năm 2022 với tổng số 22.645 xe.
Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 12/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 12 đạt 9.545 xe, tăng trưởng 26,5% so với tháng 11, đưa tổng doanh số bán hàng xe Hyundai cả năm 2022 đạt 81.582 xe.
Hyundai Accent là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 12 với 2.929 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 39,6% so với tháng 11, qua đó cũng là mẫu bán chạy nhất của Hyundai trong năm 2022 với tổng số 22.645 xe.
Hyundai Creta tiếp tục giữ vững phong động với 1.877 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 51,7% so với tháng 11, đưa tổng doanh số trong năm 2022 đạt 12.096 xe, đứng ở vị trí thứ 2 về số bán của các mẫu xe Hyundai trong năm 2022.
Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với 1.186 xe bán ra trong tháng 12, tăng trưởng 62,7% so với tháng 11 và cộng dồn 10.752 xe trong năm 2022.
Hyundai Santa Fe và Hyundai Tucson tiếp tục có được doanh số ổn định với lần lượt 950 và 724 xe bán ra trong tháng 12, kết thúc năm 2022 với doanh số lần lượt 10.603 và 8.438 xe bán ra.
Hyundai Elantra và Stargazer mới ra mắt vào cuối năm cũng ghi nhận kết quả đáng khích lệ với số bán lần lượt là 622 và 599 xe trong tháng 12. Bước sang năm 2023, hai mẫu xe tân binh hứa hẹn sẽ dần xác lập được vị thế của mình trong phân khúc khi nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, tiện nghi và công nghệ.
Năm 2022 cũng ghi nhận sự tăng trưởng của các mẫu xe thương mại với tổng doanh số đạt 11.737 xe bán ra, tăng trưởng 19,9% so với năm 2021. Kết quả này cho thấy sự phục hồi của nền kinh tế với nhu cầu về các mẫu xe phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hành khách liên tỉnh và du lịch.
TC Group và Hyundai Motor khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2
Hơn 7.500 xe Hyundai được bán ra trong tháng 11
Tính chung 11 tháng đầu năm nay, Tập đoàn Thành Công đã bán 72.037 xe mang thương hiệu Hyundai đến tay khách hàng.
TC Group và Hyundai Motor khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2
Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 có tổng công suất thiết kế đạt 100.000 xe/năm, kết hợp với nhà máy số 1 sẽ đưa tổng công suất xe Hyundai xuất xưởng đạt mức 180.000 xe/năm.
TC Group bán gần 8.200 xe Hyundai trong tháng 10
Vượt qua Hyundai Accent, mẫu xe Hyundai Creta tiếp tục đà tăng trưởng với 1.979 xe bán ra, tăng 14,1% so với tháng 9, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong tháng 10.
Hyundai Stargazer ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 575 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực