Nhịp cầu kinh doanh

Giới thượng lưu sành sỏi “khát” căn hộ hàng hiệu

Lam Giang Thứ bảy, 20/11/2021 - 10:00

Được kết tinh từ những giá trị tinh tuý của các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, căn hộ hàng hiệu luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới thượng lưu. Số lượng giới hạn và nguồn cung khan hiếm càng khiến dòng sản phẩm này được săn đón mãnh liệt trên khắp thế giới.

Khẳng định vị thế căn hộ hàng hiệu đúng chuẩn quốc tế

Trước đây, khái niệm “Bất động sản cao cấp” đã rất phát triển trên thị trường Việt Nam. Đó là các sản phẩm được chủ đầu tư phát triển với vị thế đắc địa, thiết kế được trau chuốt, dịch vụ được vận hành bởi một đơn vị có tên tuổi và các sản phẩm bất động sản cao cấp đã khuấy đảo tầng lớp trung lưu trong một thời gian dài.

Thời gian gần đây, các “căn hộ hàng hiệu” gắn liền với thương hiệu danh tiếng trên thế giới đang có sức hút rất lớn với giới thượng lưu, tương tự như những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay những chiếc siêu xe triệu đô.

Các căn hộ hàng hiệu lấy sự tỉ mỉ trong thiết kế, sự tinh tế trong việc phát triển sản phẩm để chinh phục sự khắt khe của khách hàng. Nhưng để neo giữ khách hàng thì thương hiệu lại là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm qua hàng thập kỷ.

Việc sản phẩm bất động sản được bảo đảm và chứng nhận bởi thương hiệu quốc tế đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng dự án từ khi xây dựng đến khi bàn giao và vận hành. Sức hút mạnh mẽ của căn hộ hàng hiệu chính là sự chuyên nghiệp, danh tiếng và uy tín của thương hiệu quốc tế. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo giá trị tích luỹ, kích thích tăng trưởng giá trị gia tăng của căn hộ trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Giới thượng lưu sành sỏi “khát” căn hộ hàng hiệu
Căn hộ hàng hiệu luôn đứng Top1 bảng xếp hạng bất động sản cao cấp, “chiếm ngôi vương” trên đường đua bất động sản siêu sang.

Những năm gần đây, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nằm trong top 5 quốc gia châu Á về lượng người giàu sở hữu tài sản lớn hơn 1 triệu USD (theo Savills). Họ luôn chú trọng đến việc nâng tầm vị thế, khẳng định đẳng cấp thượng lưu với bộ sưu tập các sản phẩm xa xỉ cùng phong cách sống đỉnh cao. 

Sự xuất hiện của dòng căn hộ hàng hiệu đã tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản siêu sang. Không chỉ mang đến những góc nhìn mới về giá trị sống chuẩn thượng lưu mà còn khẳng định tiềm năng phát triển vượt bậc của bất động sản hàng hiệu, sánh ngang với các quốc gia phát triển khác trên toàn cầu.

MGallery thoả cơn khát căn hộ hàng hiệu của giới thượng lưu

Ưa chuộng những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng và tận hưởng trải nghiệm du lịch đẳng cấp quốc tế, giới thượng lưu Việt Nam và thế giới luôn khao khát sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu - dòng sản phẩm tương xứng với vị thế thành đạt của họ trong xã hội.

Tại thị trường miền Bắc, Quảng Ninh là đô thị tiên phong trong dòng bất động sản hàng hiệu nhờ lợi thế du lịch hàng đầu, giữ vai trò hạt nhân vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Năm 2021, Quảng Ninh ghi nhận sự xuất hiện của 2 sản phẩm hàng hiệu nổi bật là Intercontinental Residences Halong Bay do (chủ đầu tư BIM Group) và Căn hộ Mgallery Hạ Long của thuộc dự án Phonenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences do Công ty Cổ phần đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát là chủ đầu tư.

Nằm trong bộ sưu tập MGallery Collection, căn hộ Phoenix Legend - MGallery đánh dấu cột mốc là căn hộ đầu tiên mang thương hiệu MGallery huyền thoại sở hữu lâu dài, khẳng định giá trị thương hiệu bất động sản “hàng hiệu” chuẩn quốc tế. Dự án có sự tham gia quản lý và vận hành của tập đoàn Accor với hơn 50 năm danh tiếng trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn.

Giới thượng lưu sành sỏi “khát” căn hộ hàng hiệu 1
Phoenix Legend MGallery thoả mãn những chuẩn mực khắt khe nhất, xứng danh thương hiệu MGallery.

Dự án từ khi thiết kế đến khi tiến hành xây dựng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đã được chuẩn hóa trên phạm vi toàn cầu do tập đoàn Accor quy định. Danh tiếng của Accor là sự “bảo chứng” thương hiệu tuyệt vời giúp Phoenix Legend - MGallery ngay từ khi còn trên bản vẽ thiết kế đã là một “siêu phẩm” hàng hiệu được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt.

Với địa thế tuyệt mỹ tại một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Phoenix Legend - MGallery sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m. Bộ sưu tập giới hạn chỉ bao gồm 163 căn hộ với thiết kế “Handmade to Order” không trùng lặp, tạo nên cộng đồng cư dân riêng biệt - nơi giới tinh hoa tìm thấy sự đồng điệu, mở ra không gian sống thượng lưu trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Phoenix Legend - MGallery ra đời hứa hẹn trở thành biểu tượng mới trên vùng Vịnh khi sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng hòn Trống – Mái, giúp du khách cảm nhận được sự giao thoa giữa văn hoá lịch sử với nghệ thuật kiến trúc đương đại, hội tụ trong một dự án hàng hiệu đắt giá. Nhắc đến Phoenix Legend - Mgallery, không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích độc quyền chỉ có ở những bất động sản siêu sang như hầm rượu & CLB Cigars, hồ bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, vườn treo giếng trời… tạo nên không gian sống thời thượng chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Trên tất cả những giá trị hữu hình về đặc quyền thượng lưu, sở hữu căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery còn là sở hữu giá trị trường tồn của một “siêu phẩm” độc nhất không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. 

Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà

Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.

Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc

Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.

Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.

F88 khẳng định vị thế tiên phong trong số hóa tài chính bình dân

F88 khẳng định vị thế tiên phong trong số hóa tài chính bình dân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

F88 đang tích cực chuyển đổi số toàn diện, đồng thời thể hiện cam kết định hướng phát triển bền vững dựa theo chuẩn GRI.

VinFast cùng RoadGrid đẩy mạnh hạ tầng sạc và dịch vụ hậu mãi tại Ấn Độ

VinFast cùng RoadGrid đẩy mạnh hạ tầng sạc và dịch vụ hậu mãi tại Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

VinFast hợp tác chiến lược với RoadGrid - đơn vị cung cấp giải pháp sạc và hậu mãi ô tô điện hàng đầu tại Ấn Độ.

1Office huy động thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific

1Office huy động thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific

Doanh nghiệp -  2 giờ

1Office vừa gọi vốn thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific và nhà đầu tư trong nước, đánh dấu bước chuyển vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI).

Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng vọt

Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng vọt

Bất động sản -  16 giờ

Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.

Hà Nội dùng 284 màn hình LED lớn phục vụ đại lễ 2/9

Hà Nội dùng 284 màn hình LED lớn phục vụ đại lễ 2/9

Tiêu điểm -  16 giờ

Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.

Bamboo Airways có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Bamboo Airways có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Doanh nghiệp -  16 giờ

Hội đồng quản trị Bamboo Airways đã thống nhất bầu ông Phạm Ngọc Vịnh giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023–2028.

Bỏ hạn mức tín dụng: Tìm điểm cân bằng để tăng trưởng bền vững

Bỏ hạn mức tín dụng: Tìm điểm cân bằng để tăng trưởng bền vững

Tài chính -  19 giờ

Việc chuyển đổi sang cơ chế cấp hạn mức tín dụng linh hoạt hơn, dựa trên nguyên tắc thị trường, được xem là xu hướng tất yếu. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, quá trình điều chỉnh này cần được thực hiện một cách thận trọng, có kiểm soát.

Saint-Gobain: Tăng tốc nhờ bệ phóng phát triển bền vững

Saint-Gobain: Tăng tốc nhờ bệ phóng phát triển bền vững

Leader talk -  20 giờ

Saint-Gobain Việt Nam tăng trưởng gấp 4 lần chỉ trong một thập kỷ nhờ đặt tính bền vững là nền tảng xuyên suốt cho quá trình phát triển.

Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số

Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số

Diễn đàn quản trị -  20 giờ

Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.