Nhịp cầu kinh doanh
Hawee ra mắt Câu lạc bộ Phong cách nữ doanh nhân
Câu lạc bộ ra đời nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân với phong thái tự tin, năng động, chuyên nghiệp, ‘chất về phong cách, sâu về tâm hồn’ và tạo sân chơi thu hút, truyền cảm hứng cho các hội viên cũng như cộng đồng.
Tối ngày 12/9/2020, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) đã tổ chức sự kiện thành lập CLB Phong cách nữ doanh nhân với chủ đề “Sức mạnh của thời trang trong việc xây dựng nhân hiệu”.
Tại buổi lễ, CLB đã giới thiệu các thành viên trong ban cố vấn, ban chủ nhiệm, cùng các chương trình hoạt động cụ thể trong thời gian tới.
Theo đó, Ban cố vấn bao gồm bà Lê Thị Thanh Lâm, Trưởng ban cố vấn kiêm Phó chủ tịch Hawee, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và một số hội viên, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.
CLB cũng ra mắt ban chủ nhiệm gồm năm thành viên, trong đó có bốn phó chủ nhiệm và bà Phan Hương Giang, hiện là Ủy viên ban chấp hành Hawee được đề cử làm chủ nhiệm CLB.

Được biết, CLB Phong cách nữ doanh nhân là tổ chức cộng đồng có tính bài bản và chuyên nghiệp dựa trên nền tảng của Hawee và hiện có 57 thành viên, đều là hội viên của Hội.
Nội dung chương trình hoạt động của CLB được lấy cảm hứng từ các chương trình mới, hiện đại, mang tầm quốc tế, nhằm xây dựng khung chương trình đào tạo chuyên sâu với nhiều kỹ năng dành cho hội viên.
Với kế hoạch hoạt động định kỳ hai tuần/lần, mỗi chương trình sẽ có từng chủ đề riêng, được xây dựng một cách linh hoạt và phù hợp. Đồng thời, các diễn giả khách mời và người tham gia có thể tương tác, cùng giao lưu, trò chuyện.
Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Hương Giang, Chủ nhiệm CLB cho rằng, đối với các nữ doanh nhân, giỏi giang, thành công trong công việc chưa đủ, việc xây dựng và định hình phong cách riêng cho mỗi cá nhân cũng rất quan trọng. Phong cách ở đây không chỉ là vẻ đẹp về ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau.
Nữ doanh nhân là những người truyền cảm hứng, sức mạnh đến nhiều người xung quanh thì việc xây dựng hình ảnh đẹp, phong cách chuyên nghiệp, phù hợp với công việc và tính cách lại càng quan trọng hơn.

Thực tế hiện nay, lĩnh vực đào tạo phong cách doanh nhân còn hạn chế, chưa tạo được sân chơi bài bản cũng như chưa đáp ứng được nhu cầu dành cho giới doanh nhân nói chung và nữ doanh nhân nói riêng.
Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch hội, Hawee hiện có các CLB như: CLB Mentoring, CLB Toastmaster, CLB Sống xanh, CLB Trải nghiệm…CLB phong cách nữ doanh nhân ra đời với kỳ vọng tạo thêm một sân chơi hữu ích, là cơ hội để các chị em giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện.
Mặt khác, cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu của Hawee thông qua các hoạt động đa dạng của hội viên và các CLB.
Dự kiến, CLB Phong cách nữ doanh nhân sẽ hợp tác cùng các tổ chức, cá nhân, các chuyên gia uy tín để tạo ra các hoạt động chất lượng, có tính gắn kết, nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo giá trị cho các thành viên cũng như cộng đồng.
Mentoring Hawee: "Mai mối' để phát triển nữ lãnh đạo
VinFast tổ chức sự kiện 'Đổi xăng lấy điện' tại Hà Nội, TP.HCM
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Xanh Boutique: Mảnh ghép kiến tạo đô thị di sản tại trung tâm Cát Bà
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
VinFast VF 7 sau 10.000km: 'Lực sĩ điện' khiến chủ xe tự hào
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Giám đốc SSI: Tài sản số sẽ tiến hóa nhanh gấp 10 lần chứng khoán
Với những tiềm năng của tài sản số, phía SSI mong muốn trở thành trung tâm của thị trường này, khi có cơ chế thí điểm sàn giao dịch.
VinFast tổ chức sự kiện 'Đổi xăng lấy điện' tại Hà Nội, TP.HCM
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Xanh Boutique: Mảnh ghép kiến tạo đô thị di sản tại trung tâm Cát Bà
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
VinFast VF 7 sau 10.000km: 'Lực sĩ điện' khiến chủ xe tự hào
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
'Mắc kẹt' tại dự án Thịnh Liệt, Tổng công ty Licogi mất cân đối tài chính nghiêm trọng
Khó khăn tại các dự án lớn trong nhiều năm ảnh hưởng lớn tới Licogi, khiến công ty kiểm toán đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Bỏ thuế khoán khiến Bóng đèn phích nước Rạng Đông mất hàng trăm tỷ đồng
Với hệ thống 24.000 điểm bán trên khắp cả nước, phần nhiều là hộ kinh doanh, RAL dự báo, áp lực chi phí khiến các đại lý là hộ kinh doanh yêu cầu RAL giảm giá và tăng chiết khấu.