Nhịp cầu kinh doanh
Hawee ra mắt Câu lạc bộ Phong cách nữ doanh nhân
Câu lạc bộ ra đời nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân với phong thái tự tin, năng động, chuyên nghiệp, ‘chất về phong cách, sâu về tâm hồn’ và tạo sân chơi thu hút, truyền cảm hứng cho các hội viên cũng như cộng đồng.
Tối ngày 12/9/2020, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) đã tổ chức sự kiện thành lập CLB Phong cách nữ doanh nhân với chủ đề “Sức mạnh của thời trang trong việc xây dựng nhân hiệu”.
Tại buổi lễ, CLB đã giới thiệu các thành viên trong ban cố vấn, ban chủ nhiệm, cùng các chương trình hoạt động cụ thể trong thời gian tới.
Theo đó, Ban cố vấn bao gồm bà Lê Thị Thanh Lâm, Trưởng ban cố vấn kiêm Phó chủ tịch Hawee, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và một số hội viên, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.
CLB cũng ra mắt ban chủ nhiệm gồm năm thành viên, trong đó có bốn phó chủ nhiệm và bà Phan Hương Giang, hiện là Ủy viên ban chấp hành Hawee được đề cử làm chủ nhiệm CLB.

Được biết, CLB Phong cách nữ doanh nhân là tổ chức cộng đồng có tính bài bản và chuyên nghiệp dựa trên nền tảng của Hawee và hiện có 57 thành viên, đều là hội viên của Hội.
Nội dung chương trình hoạt động của CLB được lấy cảm hứng từ các chương trình mới, hiện đại, mang tầm quốc tế, nhằm xây dựng khung chương trình đào tạo chuyên sâu với nhiều kỹ năng dành cho hội viên.
Với kế hoạch hoạt động định kỳ hai tuần/lần, mỗi chương trình sẽ có từng chủ đề riêng, được xây dựng một cách linh hoạt và phù hợp. Đồng thời, các diễn giả khách mời và người tham gia có thể tương tác, cùng giao lưu, trò chuyện.
Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Hương Giang, Chủ nhiệm CLB cho rằng, đối với các nữ doanh nhân, giỏi giang, thành công trong công việc chưa đủ, việc xây dựng và định hình phong cách riêng cho mỗi cá nhân cũng rất quan trọng. Phong cách ở đây không chỉ là vẻ đẹp về ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau.
Nữ doanh nhân là những người truyền cảm hứng, sức mạnh đến nhiều người xung quanh thì việc xây dựng hình ảnh đẹp, phong cách chuyên nghiệp, phù hợp với công việc và tính cách lại càng quan trọng hơn.

Thực tế hiện nay, lĩnh vực đào tạo phong cách doanh nhân còn hạn chế, chưa tạo được sân chơi bài bản cũng như chưa đáp ứng được nhu cầu dành cho giới doanh nhân nói chung và nữ doanh nhân nói riêng.
Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch hội, Hawee hiện có các CLB như: CLB Mentoring, CLB Toastmaster, CLB Sống xanh, CLB Trải nghiệm…CLB phong cách nữ doanh nhân ra đời với kỳ vọng tạo thêm một sân chơi hữu ích, là cơ hội để các chị em giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện.
Mặt khác, cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu của Hawee thông qua các hoạt động đa dạng của hội viên và các CLB.
Dự kiến, CLB Phong cách nữ doanh nhân sẽ hợp tác cùng các tổ chức, cá nhân, các chuyên gia uy tín để tạo ra các hoạt động chất lượng, có tính gắn kết, nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo giá trị cho các thành viên cũng như cộng đồng.
Mentoring Hawee: "Mai mối' để phát triển nữ lãnh đạo
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Coteccons với công thức 20+1
Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.
Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.