The Grand Hồ Tràm Strip sẽ được đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm trong năm tới, trong khi khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach sẽ được khai trương trong năm 2020.
Tập đoàn khách sạn IHG đã ký các thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm để vận hành hai khách sạn với tổng cộng hơn 1.000 phòng ở Bà Rịa Vũng Tàu.
Theo thoả thuận giữa hai bên, khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip sẽ được tu sửa và đổi mới để đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm trong vòng một năm. Hiện khách sạn này do chủ đầu tư tự quản lý.
Bên cạnh đó, IHG sẽ vận hành khu nghỉ dưỡng thương hiệu Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam với việc khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach vào năm tới.
InterContinental Grand Hồ Tràm gồm 533 phòng nghỉ, ba nhà hàng ẩm thực, một trung tâm hội nghị hiện đại với sức chứa 1.300 khách với phòng ballroom lớn, năm phòng họp, bên cạnh các tiện ích bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, sân golf, cùng không gian thương mại đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi giải trí như nhà hàng, quán bar, lounge, câu lạc bộ và trung tâm casino.
Khách sạn The Grand Hồ Tràm
Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach sẽ là khu nghỉ dưỡng 502 phòng với các tiện ích lý thú phù hợp cho gia đình với các tiện ích giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi bowling, khu ẩm thực và công viên nước.
Trong tương lai, dự án có kế hoạch mở rộng các hạng mục xây dựng để phục vụ các sự kiện lớn lên tới 3.000 người, đẩy mạnh lợi thế cho các chương trình MICE. Đặc biệt, Hồ Tràm Strip còn có sân gôn 18 hố The Bluffs danh tiếng được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman.
Tập đoàn khách sạn IHG hiện vận hành 13 khách sạn tại Việt Nam, hơn một nửa trong số đó mang thương hiệu InterContinental, như khách sạn InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.
Hồ Tràm Strip là dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam hiện nay với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 4,2 tỷ USD, trong đó đã giải ngân hơn 1 tỷ USD.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.