Nhịp cầu kinh doanh

Hòa Bình cùng 2 tập đoàn Nhật Bản lập công ty kinh doanh nội thất tại Việt Nam

Lam Giang Thứ tư, 10/10/2018 - 17:11

Công ty liên doanh mới mang tên Onwa Tech, chuyên phát triển các dự án về nội thất chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Buổi ký kết của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng Tập đoàn Nohara và Tập đoàn Okuju (Nhật Bản)

Ngày 8/10, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng hai tập đoàn Nhật Bản là Nohara và Okuju đã ký kết hợp đồng thành lập liên doanh mới mang tên Onwa Tech chuyên phát triển các dự án về nội thất chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Tại lễ ký kết, phía Nhật Bản đánh giá cao triển vọng của công ty liên doanh sắp tới tại thị trường Việt Nam và sự cải tiến của đội ngũ thi công Hòa Bình, hứa hẹn sẽ tăng cường công tác đào tạo và tận dụng nguồn nhân lực Việt đã được đào tạo tay nghề tại Nhật Bản.

Được biết, để đi đến hợp tác này, ba bên đã có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động và năng lực của nhau, đây cũng là cơ hội để Hòa Bình tập trung phát triển mảng hoàn thiện xây dựng – nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng và phong cách quản lý của Nhật Bản, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Nohara là tập đoàn xây dựng tại Nhật Bản có tuổi đời trên 400 năm, chuyên kinh doanh, cung cấp vật liệu, thiết kế nội thất cao cấp, hoạt động rộng khắp toàn cầu. 

Tập đoàn Ojuku được thành lập từ năm 1983, đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực thi công trang trí nội thất.

Hiện tại, các bên đang gấp rút tiến hành các thủ tục pháp lý để nhanh chóng đi vào hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Hòa Bình khởi công dự án Midori Park The View

Tập đoàn Hòa Bình khởi công dự án Midori Park The View

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Đây là dự án thứ 2 Hòa Bình hợp tác cùng Becamex Tokyu sau dự án Sora Gardens 1.
Tập đoàn Hòa Bình khởi công dự án Midori Park The View

Tập đoàn Hòa Bình khởi công dự án Midori Park The View

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm
Đây là dự án thứ 2 Hòa Bình hợp tác cùng Becamex Tokyu sau dự án Sora Gardens 1.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và MoneyGram International, Inc. - Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền, vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm nhằm mang đến giải pháp nhận kiều hối nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Vietjet Air được định giá thương hiệu cao hơn Vietnam Airlines

Vietjet Air được định giá thương hiệu cao hơn Vietnam Airlines

Doanh nghiệp -  2 giờ

Vietjet Air được Brand Finance định giá thương hiệu ở mức 417 triệu USD, trong khi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines chỉ được định giá ở mức 376 triệu USD.

Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?

Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?

Leader talk -  2 giờ

Việt Nam cần xây dựng nền kinh tế bền bỉ, linh hoạt và đa dạng hóa chiến lược trên chặng đường phía trước.

Học gì từ cách Trung Quốc phát triển công nghiệp hỗ trợ?

Học gì từ cách Trung Quốc phát triển công nghiệp hỗ trợ?

Tiêu điểm -  2 giờ

Trung Quốc là một trong những quốc gia thành công trong việc tận dụng hiệu quả dòng vốn FDI để phát triển khoa học công nghệ và các ngành công nghiệp trong nước.

Áp lực lạm phát và đường hướng giải tỏa

Áp lực lạm phát và đường hướng giải tỏa

Tiêu điểm -  2 giờ

Theo chuyên gia, việc 'bơm' tín dụng phải nhắm vào các động lực tăng trưởng bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh thực, phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.

Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển

Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển

Doanh nghiệp -  2 giờ

Gánh nặng lớn nhất mà Quốc Cường Gia Lai đang phải đối mặt là nghĩa vụ trả hơn 2.882 tỷ đồng cho Sunny Island, liên quan dự án khu dân cư Bắc Phước Kiển.

Có nên bỏ nguyên tắc thị trường trong định giá đất?

Có nên bỏ nguyên tắc thị trường trong định giá đất?

Leader talk -  3 giờ

Đề xuất bỏ các phương pháp định giá đất cụ thể, hướng tới sử dụng một bảng giá đất duy nhất áp dụng cho mọi trường hợp đang dấy lên câu hỏi lớn về tính khả thi và những rủi ro tiềm ẩn.

Doanh nghiệp du lịch 'lột xác' để sống

Doanh nghiệp du lịch 'lột xác' để sống

Tiêu điểm -  4 giờ

Tái cấu trúc đang trở thành chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp du lịch, biến khó khăn thành cơ hội tăng trưởng.