Doanh nghiệp du lịch, khách sạn thay đổi để thích ứng
Sự thay đổi của thị trường khách du lịch sau đại dịch đã tác động lớn đến việc định vị sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Sự thay đổi của thị trường khách du lịch sau đại dịch đã tác động lớn đến việc định vị sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Lần đầu tiên đến Việt Nam đảm nhận trọng trách đưa Hoiana Resort & Golf trở thành một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp hàng đầu khu vực, vị doanh nhân 63 tuổi Steve Wolstenholme mang theo một bí quyết quản trị đặc biệt.
Được ví như “ngôi sao” đang lên, các sản phẩm golf villa đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường, trong đó 88 căn biệt thự thuộc dự án Hoiana Shores Golf Villas đang dành được sự quan tâm đặc biệt.
Hoiana Shores Golf Club mới đây tiếp tục trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách Top 100 sân golf tốt nhất thế giới (Golf World Top 100) do Golf World Magazine bình chọn.
Sau 3 ngày đi vào hoạt động, đến ngày 30/6, dự án casino Hoiana ước tính lỗ gần 1.000 tỷ đồng. Nguyên nhân thua lỗ đến từ chi phí đầu tư xây dựng ban đầu, cũng như tác động nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19. Để duy trì hoạt động của dự án, các chủ đầu tư đã quyết định đổ thêm 60 triệu USD vào liên doanh.
Giai đoạn đầu của dự án Hoiana còn có hơn 1.000 phòng khách sạn và một sân golf.
Dữ liệu đang cập nhật!