Hàng loạt 'ông lớn' khách sạn mở rộng hoạt động ở Việt Nam
Marriott International, IHG Hotels & Resorts, Hilton,… đang không ngừng mở rộng hoạt động tại Việt Nam trong bối cảnh thị trường du lịch đang từng bước phục hồi.
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa.
Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, ngày 4/6 đã công bố ký kết hợp tác vận hành khách sạn với CTCP Nha Trang Bay – thành viên của Tập đoàn GreenSpark, tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam.
Khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG với quy mô 250 phòng tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
Dự án này đánh dấu khách sạn thứ tư của IHG tại Nha Trang, bên cạnh InterContinental Nha Trang, InterContinental Residences Nha Trang và Six Senses Ninh Vân Bay. Đồng thời, đây cũng là khách sạn mang thương hiệu voco thứ ba tại Việt Nam.
Ông Đinh Trọng Khoa, Giám đốc Phát triển khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng CTCP Nha Trang Bay trong dự án khách sạn đầu tiên của công ty. Hai bên cùng chung mục tiêu đưa du khách khám phá những điểm đến mới mẻ và đầy tiềm năng tại Việt Nam. Sự ra đời của voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG là sự bổ sung hoàn hảo vào danh mục khách sạn của IHG tại thành phố biển xinh đẹp này”.
Ông Khoa chia sẻ thêm, voco là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất trong hệ thống IHG, và đang ngày càng chiếm được cảm tình của cả khách nghỉ dưỡng lẫn khách công tác tại Việt Nam.
Việt Nam tiếp tục là thị trường tăng trưởng trọng điểm của Tập đoàn IHG với 20 khách sạn thuộc tám thương hiệu, bao gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Hotel Indigo, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts.
Tập đoàn này hiện đang phát triển thêm 22 khách sạn mới và đặt mục tiêu mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.
Ông Trần Đức Long, Tổng giám đốc CTCP Nha Trang Bay, nhận định, ngành du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, với đà tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững.
Dữ liệu cho thấy chỉ riêng trong quý I năm nay, Việt Nam đã đón 6 triệu lượt khách quốc tế - con số kỷ lục từ trước đến nay trong một quý của ngành du lịch.
“Đây là thời điểm lý tưởng để giới thiệu những điểm đến mới bên ngoài các đô thị trung tâm, mang đến cho du khách thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn, đúng như cách chúng tôi đang làm với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG”, ông Long chia sẻ.
Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh chưa đầy một giờ lái xe, khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG nằm trong dự án bất động sản lớn nhất của CTCP Nha Trang Bay, một phần quan trọng của quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đầy tiềm năng của địa phương.
Khách sạn này sở hữu vị trí đắc địa ngay sát bãi biển, đồng thời gần kề nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, chợ Vĩnh Hải, bến du thuyền và các khu tắm bùn thư giãn nổi tiếng.
Là thành phố trung tâm thuộc tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong năm 2024, tỉnh này ghi nhận mức tăng trưởng du lịch ấn tượng với 10,8 triệu lượt khách, tăng 80% so với cùng kỳ năm trước.
Đáng chú ý, có đến 4,8 triệu lượt khách quốc tế bị cuốn hút bởi những bãi biển tuyệt đẹp, các điểm lặn lý tưởng và thưởng thức hải sản tươi ngon đặc trưng của thành phố này.
Marriott International, IHG Hotels & Resorts, Hilton,… đang không ngừng mở rộng hoạt động tại Việt Nam trong bối cảnh thị trường du lịch đang từng bước phục hồi.
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land – thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người.
Tháp công nghệ của CMC vừa được khởi công xây dựng trên khu đất rộng hơn 11.000m2, gồm 23 tầng nổi với trái tim là trung tâm dữ liệu phục vụ trí tuệ nhân tạo.
Xây dựng C BHI - doanh nghiệp đứng sau tân binh 3 tháng tuổi đang cho thấy tham vọng lấn sân sang vai trò chủ đầu tư bất động sản.
Sau hơn 15 năm âm thầm theo đuổi, TTC Land chính thức công bố dự án Đảo Kim Quy – khu đô thị biệt lập quy mô 48ha nằm trọn giữa sông Đồng Nai.
Tập đoàn sẽ đẩy nhanh tiến độ đầu tư năm dự án khu công nghiệp lớn vừa được Thủ tướng phê duyệt.
Sau Nghị định 94, ông Lê Minh Hải, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm với thị trường fintech, tin rằng "vùng xám" vay ngang hàng vẫn còn nhiều điểm đáng bàn.
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa.
Ứng dụng AI tại Việt Nam đang ngày càng được các doanh nghiệp đón nhận, nhưng hiệu quả triển khai vẫn đối mặt với nhiều thách thức.
Đơn giản hóa thủ tục đầu tư là một trong những chìa khóa tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển, góp phần cải cách môi trường kinh doanh thực chất.
Văn hóa là yếu tố quan trọng bậc nhất ở Pizza 4P’s nhưng chỉ từng đó là không đủ, khiến thương hiệu này từng rơi vào thế khó khi mở rộng quy mô.
Giá vàng hôm nay 4/6 được giữ nguyên đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, trong khi đó thị trường quốc tế giảm 1%.
Thiếu hụt cơ sở lưu trú chuẩn quốc tế và những sản phẩm trải nghiệm độc đáo là thách thức với du lịch, nhưng cũng tạo đà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Thanh Hóa.
Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt. The Matrix One Premium chính là hiện thân của phong cách sống thượng lưu, nơi mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa, những người thực sự hiểu rõ giá trị của sự khác biệt.