InterContinental Residences Halong Bay với những điểm vượt trội lần đầu xuất hiện

Lam Giang Thứ sáu, 07/08/2020 - 09:00

InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển sang trọng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc mà còn có nhiều điểm tạo nên sự khác biệt có một không hai tại thị trường đầy tiềm năng là Hạ Long.

Nghịch lý tiềm năng và sự thiếu vắng những thương hiệu quốc tế tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Năm 2003, vịnh Hạ Long được Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới xếp hạng và công nhận, kết nạp thành viên. Vịnh Hạ Long cũng được đề cử 'Điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới' của Giải thưởng Du lịch quốc tế WTA danh giá. 

Gần đây, kênh CNN đưa Hạ Long vào danh sách 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới còn tờ Reader’s Digest xếp vịnh Hạ Long thứ 4 trên 10 điểm du lịch phải đến ở châu Á.

Những dấu ấn quốc tế nói trên cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của Hạ Long về du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng so với những điểm đến ven biển khác tại Việt Nam như Đà Nẵng hay Phú Quốc.

InterContinental Residences Halong Bay với những điểm vượt trội lần đầu xuất hiện
Vịnh Hạ Long xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu năm 2019 của hãng thời trang Louis Vuitton (video: https://www.youtube.com/watch?v=inarhG1jgso)

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tạm thời được khống chế, tỷ lệ lấp đầy phòng tại Hạ Long trong tháng 7/2020 đạt tới 90% đặc biệt vào cuối tuần. Sở Du lịch Quảng Ninh ghi nhận ngày 19/7 với con số lượng khách du lịch kỷ lục là 100.000 lượt, cao nhất từ trước tới nay.

Tiềm năng là vậy nhưng điểm trừ trong lợi thế cạnh tranh của Hạ Long là thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao gắn với các thương hiệu quốc tế lớn. Nếu như tại Đà Nẵng hay Phú Quốc, các thương hiệu lớn như InterContinental, Hyatt, JW Mariott… đều đã có mặt thì tại Hạ Long, chỉ 10% khách sạn có buồng phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, và không có khu nghỉ dưỡng mặt biển mang thương hiệu quốc tế cao cấp. Đây chính là thách thức và cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng tại mảnh đất di sản huyền thoại này.

InterContinental và dấu ấn một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới

Là thương hiệu quan trọng của IHG, InterContinental có thể xem là thước đo về dịch vụ đẳng cấp trong ngành khách sạn. IHG hiện đang có 5.800 khách sạn với hơn 100 triệu thành viên chương trình IHG Reward Club, mang đến rất nhiều ưu đãi đặc quyền khi đặt phòng khách sạn hoặc vé máy bay. Điều này giúp đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cho mạng lưới của IHG.

InterContinental Residences Halong Bay với những điểm vượt trội lần đầu xuất hiện 1
INK 360 bar tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc.

Trong khi đó, thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts của IHG hiện đang có 208 khách sạn tương đương 69.000 phòng trên khắp thế giới. Nổi tiếng với triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life”, mỗi khách sạn của thương hiệu này đều là một lời mời gọi thượng khách tận hưởng cuộc sống đỉnh cao đậm chất InterContinental.

Tại Việt Nam, trong khoảng 2 thập niên, thương hiệu đã để lại dấu ấn nổi bật với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Năm 2019, hãng công bố dự án InterContinental Grand Ho Tram, và mới đây nhất là dự án InterContinental Residences Halong Bay, khẳng định sự hiện diện của thương hiệu tại thủ phủ du lịch miền Bắc, và được xem là góp phần thay đổi diện mạo của Hạ Long.

Dự án với những điểm đầu tiên của thị trường miền Bắc

Tổng thể dự án InterContinental Residences Halong Bay gồm 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và bộ sưu tập giới hạn với 41 biệt thự, có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, trải dọc theo đường bờ biển dài hơn 580m. 

Ngay từ khi công bố, dự án đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc. Định vị của dự án không chỉ được khẳng định bởi sức nặng của thương hiệu, mà còn bởi những chi tiết thiết kế lần đầu được giới thiệu.

InterContinental Residences Halong Bay với những điểm vượt trội lần đầu xuất hiện 2
Phòng ngủ trong biệt thự Beach Villa.

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ và chất lượng, thiết kế của dự án còn đề cao công năng sử dụng. InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản hiếm hoi tại Hạ Long sử dụng mô hình tách lập không gian thông minh (lock-off), cho phép đơn vị vận hành có thể linh hoạt vận hành và qua đó, tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy của biệt thự.

Lần đầu tiên, một dự án nghỉ dưỡng sát biển có tầng hầm, kết nối trực tiếp với từng căn biệt thự. Đây là kết quả của việc quan sát từ nhu cầu thị trường để tạo ra giải pháp thiết kế thông minh cho khách hàng. Tầng hầm giúp tăng tiện nghi tối đa cho chủ nhân, đồng thời giải tỏa phương tiện cơ giới cá nhân trên mặt đất để đảm bảo sự hài hoà giữa gìn giữ không gian sống gắn cùng di sản thiên nhiên. Đặc biệt, chức năng này cho phép mang đến một trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho chủ nhân, khi các vị thượng khách từ Hà Nội hay các thành phố khác có thể di chuyển 1,5 tiếng là đến ngay dưới chân biệt thự của riêng mình. 

InterContinental Residences Halong Bay với những điểm vượt trội lần đầu xuất hiện 3
Hồ bơi cảnh quan biến tiểu khu Row Villa thành một Venice thu nhỏ bên bờ vịnh.

Hồ bơi cảnh quan tại tiểu khu biệt thự Sông Thu – Row Villa là một giải pháp thiết kế đột phá, chưa từng xuất hiện tại Hạ Long. Như một dòng nước mát lành, hồ bơi swim-up lagoon ôm sát hiên sau từng căn biệt thự, tạo cảm xúc mãnh liệt về chiều sâu của không gian và chiều cao của khối kiến trúc, biến tiểu khu Row Villa thành một Venice thu nhỏ ngay giữa lòng vịnh di sản. Các chòi nghỉ cabana với bể sục được bố trí dọc theo hồ bơi, tạo ra trải nghiệm thư giãn khác biệt cho chủ nhân.

Bên cạnh điểm ưu việt về công năng và tiện ích trong thiết kế, InterContinental Residences Halong bay là dự án đầu tiên áp dụng chương trình hợp tác cho thuê được vận hành bởi thương hiệu InterContinental tại miền Bắc. Mạng lưới 100 triệu thành viên của chương trình IHG Reward Club trên toàn thế giới, cùng với danh tiếng của thương hiệu quản lý và điểm đến đẳng cấp quốc tế là bảo chứng cho tỷ lệ lấp đầy của các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Có thể nói, lựa chọn InterContinental Residences Halong Bay chính là chọn một kênh trú ẩn vốn an toàn trong thời điểm hiện nay, và đồng thời là chọn thưởng lãm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bốn mùa trong năm dành riêng cho gia đình và người thân. Sự đầu tư ở đây không chỉ cho những trải nghiệm của chính ta ngày hôm nay mà còn là di sản trao gửi cho thế hệ mai sau.

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn
Hotline: 098 99999 01

Vùng ven TP.HCM nổi sóng bất động sản

Vùng ven TP.HCM nổi sóng bất động sản

Bất động sản -  15 giờ

Giá cả hợp lý, quy hoạch đồng bộ và dư địa tăng trưởng cao đang biến vùng ven TP.HCM từ khu vực trầm lắng thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án lớn bung hàng, ghi nhận nghìn giao dịch chỉ trong vài ngày, phản ánh rõ cơn sốt đang hình thành.

Chấp thuận đầu tư siêu dự án 2 tỷ USD có casino tại Vân Đồn

Chấp thuận đầu tư siêu dự án 2 tỷ USD có casino tại Vân Đồn

Bất động sản -  1 ngày

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư khu dịch vụ du lịch có casino tại Vân Đồn với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD.

Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate, Hà Nội

Bất động sản -  2 ngày

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án LUMIÈRE Series, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu LUMIÈRE Prime Hills, hứa hẹn kiến tạo những giá trị sống quốc tế tại khu vực Đông Bắc Hà Nội – nơi đang trở thành tâm điểm phát triển đô thị sôi động của Thủ đô.

Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!

Cuộc cách mạng marketing bất động sản: Phát tờ rơi đã lỗi thời!

Bất động sản -  2 ngày

Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.

Nóng từng mét đất dọc sông Hàn: Ai đang chiếm những vị trí vàng ven sông?

Nóng từng mét đất dọc sông Hàn: Ai đang chiếm những vị trí vàng ven sông?

Bất động sản -  2 ngày

Hai bên bờ sông Hàn, thành phố Đà Nẵng đang từng ngày thay đổi diện mạo với nhiều dự án bất động sản cao cấp.

'Người cũ' của TPBank được bổ nhiệm làm tân chủ tịch TPS

'Người cũ' của TPBank được bổ nhiệm làm tân chủ tịch TPS

Tài chính -  8 giờ

Từ tháng 2/2012 đến nay, tân chủ tịch TPS - ông Nguyễn Hồng Quân là Phó tổng giám đốc, kiêm Giám đốc Khối Quản trị rủi ro của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long

'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long

Doanh nghiệp -  8 giờ

Nam Long đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số tích cực trong thời gian qua, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM.

Giá heo tăng mạnh, lợi nhuận Dabaco 'bay xa'

Giá heo tăng mạnh, lợi nhuận Dabaco 'bay xa'

Doanh nghiệp -  8 giờ

Dabaco được dự báo sẽ đạt lợi nhuận sau thuế ở quanh mức 500 tỷ đồng trong quý II/2025, qua đó hoàn thành kế hoạch năm 2025 chỉ trong hai quý đầu năm.

Nghề thu nhập hàng ngàn đô tại Việt Nam nhưng luôn 'khát' nhân sự

Nghề thu nhập hàng ngàn đô tại Việt Nam nhưng luôn 'khát' nhân sự

Tiêu điểm -  8 giờ

Ngành kỹ thuật phần mềm luôn tiềm năng, khi có mức thu nhập tốt, cơ hội việc làm cao, nhưng cũng có những thách thức riêng.

Chiêm ngưỡng siêu dự án triển lãm lớn nhất Đông Nam Á với sân nhạc hội 50.000 chỗ ngồi

Chiêm ngưỡng siêu dự án triển lãm lớn nhất Đông Nam Á với sân nhạc hội 50.000 chỗ ngồi

Ống kính -  13 giờ

Sau gần 10 tháng thi công thần tốc, công trình Trung tâm triển lãm Việt Nam đã được bàn giao cho Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch.

Vietravel Airlines sở hữu tàu bay đầu tiên, tăng tốc xây dựng hệ sinh thái hàng không - logistics

Vietravel Airlines sở hữu tàu bay đầu tiên, tăng tốc xây dựng hệ sinh thái hàng không - logistics

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Vietravel Airlines vừa đón tàu bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu riêng – bước đi đánh dấu sự chuyển mình chiến lược của hãng trong hành trình tái cấu trúc, mở rộng và tích hợp vào hệ sinh thái hàng không – logistics của Tập đoàn T&T Group.

Để du lịch Quảng Ninh giữ chân dòng khách thượng lưu

Để du lịch Quảng Ninh giữ chân dòng khách thượng lưu

Leader talk -  13 giờ

Chuyển từ lượng sang chất, từ khách đại trà sang dòng có gu và chi tiêu cao là bước đi tất yếu của Quảng Ninh - một điểm đến định hướng đẳng cấp toàn cầu.