Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đã có thông báo chính thức tới Công ty TNHH Kangzen - Kenko Việt Nam và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam quyết định chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
Thông tin từ Bộ Công thương cho biết đã quyết định chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp đối với 2 công ty.
Cụ thể, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đã có thông báo chính thức tới Công ty TNHH Kangzen - Kenko Việt Nam và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam quyết định chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
Sau 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, 2 công ty trên đã nộp hồ sơ đề nghị rút tiền ký quỹ theo quy định.
Sau khi đề nghị giải tỏa số tiền ký quỹ với lý do kể từ thời điểm được Cục Quản lý cạnh tranh xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, cả 2 công ty đã thực hiện các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo đúng quy định pháp luật.
Cơ uan này cho biết, tính đến nay, cục chưa tiếp nhận bất kỳ đơn nào của người tham gia bán hàng đa cấp yêu cầu Công ty TNHH Kangzen - Kenko Việt Nam và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam giải quyết quyền lợi hợp pháp phát sinh từ hoạt động bán hàng đa cấp theo quy định.
Tuy nhiên, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh đăng tải thông tin này, người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Kangzen - Kenko Việt Nam và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam vẫncó quyền thông báo đến Cục Quản lý cạnh tranh về việc công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ quy định về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
Trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp gửi tới Cục Quản lý cạnh tranh trong thời hạn nêu trên, Công ty TNHH Kangzen - Kenko Việt Nam và Công ty TNHH Tupperware Việt Nam sẽ được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Giai đoạn 2026 - 2030, Thế Giới Di Động sẽ tập trung tăng trưởng bằng “chất” thông qua tối ưu nền tảng hiện hữu, cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp dịch vụ và mở rộng ra khu vực.
Giữa một thị trường tràn ngập những kiến trúc ngoại lai, xô bồ và thiếu bản sắc, Eden Landscape vẫn kiên định chọn cho mình một lối đi riêng - trở về với những giá trị bản địa mang đậm hồn cốt Việt, tái hiện vẻ đẹp 'non sông gấm vóc' đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Các doanh nghiệp sở hữu nhiều lợi thế chiến lược sẽ có khả năng huy động vốn dễ dàng với nhiều ưu đãi hơn.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.