Truyền thông thương hiệu trong khủng hoảng dịch bệnh
Người làm truyền thông cần luôn có tâm thế chủ động và sẵn sàng thích nghi trong mọi tình huống dù bất lợi, với một cái tâm sáng và ứng xử chân thành.
Người làm truyền thông cần luôn có tâm thế chủ động và sẵn sàng thích nghi trong mọi tình huống dù bất lợi, với một cái tâm sáng và ứng xử chân thành.
Quản trị tài chính và tìm giải pháp tạo ra dòng tiền sẽ giúp doanh nghiệp sống sót trong khủng hoảng.
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhận định, chỉ cần một vài quốc gia còn dịch thì chính sách phòng vệ vẫn còn tiếp tục, việc phục hồi nhanh nền kinh tế trở lại như thời điểm trước dịch vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn.
Cơ chế cùng phối hợp đến từ các ngân hàng, công ty chứng khoán và doanh nghiệp là giải pháp hết sức cần thiết để ngăn đà lao dốc của thị trường chứng khoán và giúp nền kinh tế vượt qua khủng hoảng dịch bệnh Covid-19.
Dữ liệu đang cập nhật!