Analytic
Hotline: 08887 08817

KIDO đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh sau dịch Covid-19

Tập đoàn KIDO đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2022 thông qua kế hoạch doanh thu thuần 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 31% so với năm 2021.

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.

KIDO tham vọng chiếm vị trí thứ 2 trong ngành bánh tươi

KIDO đang đẩy mạnh ngành hàng bánh tươi sau khi hoàn thành xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy bánh kẹo KIDO’s Bakery với diện tích 12.735m², công suất hoạt động lên đến 19.044 tấn/năm đặt tại TP. HCM.

Ngành dược phẩm kỳ vọng phục hồi trong năm 2022

Báo cáo phân tích của SSI Research kỳ vọng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sẽ phục hồi và tăng trưởng 13% so với năm ngoái. Đồng thời dự đoán tác động từ dịch Covid-19 sẽ ít nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí mang lại một số lợi ích tích cực.

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.

KIDO báo lãi 681 tỷ đồng trong năm 2021

Trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn KIDO đã linh hoạt thay đổi cách thức bán hàng phù hợp để tăng khả năng tiêu thụ.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc

Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.

Làm gì với những cuộc khủng hoảng kế tiếp?

Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, Covid-19 đã xóa sổ nhiều doanh nghiệp không kém số lượng người bệnh. Nếu sức mạnh của doanh nghiệp không đến từ những thứ bất biến là tư duy quản trị, mà đến từ những yếu tố bên ngoài thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ thất bại.