Nhịp cầu kinh doanh

Bánh trung thu KIDO's Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc

Lam Giang Thứ sáu, 22/09/2023 - 12:16

Bánh trung thu KIDO's Bakery “cháy hàng” trên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023

Đại diện cho Tập đoàn KIDO, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. 

Và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. 

Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Đây là một sự ủng hộ cực lớn chứng tỏ uy tín của Tập đoàn KIDO, sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác cho các nhãn hàng của tập đoàn”.

“Sự am hiểu khẩu vị người Việt Nam, cùng những sáng tạo của KIDO trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm ngon với nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ, hậu mãi tốt, sự lan tỏa trên các kênh thông tin, cùng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao của người tiêu dùng trong mùa Tết thứ 2 của người Việt chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu”, ông Trần Lệ Nguyên cho biết thêm.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. 

Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu. Thông qua các kênh hộ gia đình, shop phố…vô cùng tiện lợi, người tiêu dùng tại các địa phương, từ thành thị cho đến nông thôn đều có thể đến tận nơi thử các sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, bao bì bắt mắt trước khi mua về thưởng thức cùng gia đình cũng như biếu tặng.

Sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ việc chỉ chú trọng chọn bánh phục vụ nhu cầu biếu tặng như các năm trước thì năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể. Đây là tín hiệu tích cực và đặc biệt thuận lợi cho Tập đoàn KIDO bởi lợi thế về hệ thống kênh phân phối tích hợp trên toàn quốc sẽ phục vụ tốt nhất, nhanh nhất cho phân khúc khách hàng lớn và tiềm năng này.

Hoạt động quảng bá thương hiệu KIDO’s Bakery được triển khai rộng rãi và đồng bộ trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội với gần 15 triệu lượt xem trên nền tảng tiktok KIDO’s Bakery; gần 30 KOC/ người có tầm ảnh hưởng review sản phẩm, tham gia livestream trên tiktokshop/ facebook, thu hút hàng chục triệu lượt xem, đồng thời Hashtag KIDO’s Bakery thu hút 21 triệu lượt xem trên Tiktok; Thương hiệu KIDO’s Bakery xuất hiện với tuần suất lớn trên gần 160 đầu báo/ đài truyền hình/ hot fanpage từ đầu mùa vụ cho đến nay. Các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) cũng được đẩy mạnh để tiếp thị và phân phối sản phẩm.

Có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, KIDO là người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bánh Trung thu tại Việt Nam và là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Với những nét đặc sắc mang đến trong mùa Trung thu 2023, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục tiên phong mang văn hóa trung thu đậm chất Việt cùng thế giới mỹ vị đến gần hơn với người tiêu dùng trong mùa trăng những mùa trăng sắp tới.  

KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

Tiêu điểm -  1 năm
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

Tiêu điểm -  1 năm
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

KIDO trở lại đường đua bánh trung thu

Tiêu điểm -  1 năm

Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).

KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận

KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận

Doanh nghiệp -  1 năm

Tập đoàn Kinh Đô (KIDO) vừa công bố lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng mạnh 70% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 80% kế hoạch năm.

KIDO tiếp quản Parkson Hùng Vương

KIDO tiếp quản Parkson Hùng Vương

Doanh nghiệp -  1 năm

Tập đoàn KIDO cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.

Tập đoàn KIDO sắp nắm quyền chi phối Thương hiệu Thọ Phát

Tập đoàn KIDO sắp nắm quyền chi phối Thương hiệu Thọ Phát

Doanh nghiệp -  2 năm

Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, Tập đoàn KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp

Vàng -  2 giờ

Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.

Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Tiêu điểm -  3 giờ

Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.

Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng

Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy lên kế hoạch phát hành thêm hơn 200 triệu cổ phiếu trong năm 2025 để huy động vốn phát triển hai dự án bất động sản lớn tại Hải Phòng.

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Tiêu điểm -  18 giờ

Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Doanh nghiệp -  21 giờ

Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.

Đọc nhiều