VPBank lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống thịnh vượng qua đường chạy
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Không chỉ xem tết, ăn tết, chơi tết, Lễ hội Tết Việt còn cho khách tham quan đi chợ tết trong 160 gian hàng.
Sở Du lịch TP. HCM phối hợp với Sở Công thương và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam vừa công bố Lễ hội Tết Việt lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 21-24/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP. HCM) nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, Lễ hội Tết Việt là một sự kiện rất ý nghĩa đối với việc đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân TP.HCM cũng như thu hút du khách đến thành phố trong dịp Tết đến Xuân về.
Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020, Lễ hội Tết Việt đã để lại nhiều ấn tượng qua việc kể một cách dễ hiểu và hấp dẫn về những phong tục, những giai thoại của Tết cổ truyền Việt Nam đến các gia đình, nhất là cho lớp trẻ với các hình thức tái hiện lễ tết qua các câu chuyện được triển lãm, sân khấu hóa, các trải nghiệm món ăn và các trò chơi Tết thực tế.
Ba ngày cho một lễ hội chưa đáp ứng được thời gian cho người dân, nên Lễ hội Tết Việt 2021 sẽ kéo dài hơn một ngày so với năm 2020.
Chương trình Lễ hội Tết Việt năm nay đặc biệt chú trọng đến việc cho các gia đình và thanh thiếu niên tìm hiểu các nghi thức trong những ngày lễ tết cũng như những câu chuyện ý nghĩa của lễ dâng hương cầu nguyện ngưỡng vọng ông bà, lễ cúng giao thừa, câu chuyện Lang Liêu về sự tích bánh chưng bánh dầy, câu chuyện thú vị của cây nêu ngày tết.
Không gian gia đình ngày tết của ba miền Bắc -Trung -Nam sẽ được tái hiện trong các ngôi nhà cổ phục dựng, bài trí đặc tả không khí đón tết cổ truyền của ba miền Bắc-Trung-Nam. Điểm nhấn là các mâm cỗ tết và bánh mứt hoa trái ngày xuân được thay đổi trong 4 ngày lễ hội. Cũng tại đây, các nghệ nhân, nghệ sĩ sẽ biểu diễn ca nhạc truyền thống Bắc, Trung, Nam như chầu văn, bài chòi, hay tân cổ giao duyên…
Tại các gian hàng được thiết kế mang dấu ấn đặc trưng của miền Bắc - Trung - Nam, khách tham quan sẽ được “ăn tết” với nhiều món ăn đậm đà mang hương vị tết ở mỗi vùng đất nước.
Không chỉ xem tết, ăn tết, chơi tết, Lễ hội Tết Việt còn cho khách tham quan đi chợ tết trong 160 gian hàng.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn tổ chức Lễ hội Tết Việt thật bài bản và ngày càng tốt hơn, đưa Lễ hội Tết Việt thành một trong những lễ hội thường niên, trở thành một sản phẩm du lịch của TP.HCM vào mỗi dịp đầu năm mới."
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Fansipan - “nóc nhà Đông Dương” - không chỉ thử thách sức bền thể lực, mà còn đo được độ dẻo dai của tinh thần lãnh đạo. Với tôi, hành trình ấy không đơn thuần là một chuyến leo núi, mà là phép thử của niềm tin, kỷ luật và sức mạnh đồng lòng, những giá trị làm nên bản lĩnh của CEO Group hôm nay.
Trận lũ lụt lịch sử sau cơn bão số 11 làm nhiều khu vực tỉnh Thái Nguyên ngập sâu, khiến nhiều ô tô bị ngâm trong nước nhiều ngày.
Mưa lớn do hoàn lưu bão số 11 đã gây ra trận lũ lụt lịch sử nhiều xã phường tỉnh Thái Nguyên, nhiều tuyến đường ngập sâu gây thiệt hại khá lớn về tài sản.
Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.
Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.
Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.