Chuyên đề

Ma trận sở hữu kỳ nghỉ

Ma trận sở hữu kỳ nghỉ

Sở hữu kỳ nghỉ đã chứng minh là mô hình kinh doanh mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, nhưng việc một số doanh nghiệp bán sở hữu kỳ nghỉ bằng mọi giá đã làm biến tướng mô hình này. Chuyên đề này sẽ phân tích những ưu, nhượ

Bài 7: Đưa sở hữu kỳ nghỉ vào khuôn khổ

Bài 7: Đưa sở hữu kỳ nghỉ vào khuôn khổ

Tiêu điểm  -  1 năm

Doanh nghiệp bán sở hữu kỳ nghỉ cần chuẩn hoá đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhưng khách hàng vẫn phải tỉnh táo tự bảo vệ mình.

Bài 6: Nguy cơ 'vỡ trận' sở hữu kỳ nghỉ

Bài 6: Nguy cơ 'vỡ trận' sở hữu kỳ nghỉ

Tiêu điểm  -  1 năm

Khách hàng đối mặt với rủi ro rất lớn khi mua sở hữu kỳ nghỉ “hình thành trong tương lai” hoặc từ các doanh nghiệp không sở hữu khu nghỉ dưỡng gốc.

Bài 5: Cạm bẫy hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ

Bài 5: Cạm bẫy hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ

Tiêu điểm  -  1 năm

Được tô vẽ là mô hình sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như giá trị hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, nhưng hầu hết quyền lợi đó lại chỉ được cam kết “bằng miệng".

Bài 4: Đánh tráo khái niệm sở hữu kỳ nghỉ

Bài 4: Đánh tráo khái niệm sở hữu kỳ nghỉ

Tiêu điểm  -  1 năm

Bản chất là dịch vụ nghỉ dưỡng nhưng sở hữu kỳ nghỉ ở Việt Nam được “hô biến” thành kênh đầu tư sinh lợi nhằm đánh vào lòng tham của khách hàng.

Bài 3: Chiêu trò thao túng tâm lý khách hàng

Bài 3: Chiêu trò thao túng tâm lý khách hàng

Tiêu điểm  -  1 năm

Khách hàng như bị thôi miên khi đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua sở hữu kỳ nghỉ trong sự kiện, nhưng khi ra về và tỉnh ngộ thì đã muộn.

Bài 2: Sở hữu kỳ nghỉ - Mô hình tốt bị biến tướng

Bài 2: Sở hữu kỳ nghỉ - Mô hình tốt bị biến tướng

Tiêu điểm  -  1 năm

Sở hữu kỳ nghỉ là hình thức kinh doanh bổ trợ hiệu quả cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhưng cách thức vận hành ở Việt Nam lại khiến một bộ phận khách hàng cảm thấy bị lừa gạt.

Bài 1: Liên tiếp những hồi chuông cảnh tỉnh về sở hữu kỳ nghỉ

Bài 1: Liên tiếp những hồi chuông cảnh tỉnh về sở hữu kỳ nghỉ

Tiêu điểm  -  1 năm

Tình trạng "vàng thau lẫn lộn" trong kinh doanh sở hữu kỳ nghỉ đang tiềm ẩn nhiều rủi ro cho cả khách hàng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ.

Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'Sở hữu kỳ nghỉ du lịch'

Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'Sở hữu kỳ nghỉ du lịch'

Tiêu điểm  -  1 năm

Thời gian qua, cơ quan Công an nhận được nhiều đơn của người dân khiếu nại, tố giác một số công ty kinh doanh "Sở hữu kỳ nghỉ du lịch" nhưng không được hưởng đúng quyền lợi như bên cung cấp dịch vụ đã cam kết hoặc quảng cáo, phát sinh thêm nhiều chi phí; khách hàng không thể bán lại cho người khác cũng như không thể đòi lại được tiền…

Dữ liệu đang cập nhật!