MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 dự kiến lên kệ tháng 7
Việt Hưng
Thứ năm, 09/06/2022 - 13:44
Giá bán dự kiến của dòng sản phẩm MacBook M2 được FPT Shop cho biết là từ 32,99 triệu đồng.
Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện WWDC 2022, FPT Shop dự đoán MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng tháng 7 với giá bán dự kiến từ 32,99 triệu đồng.
Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm Apple chính hãng mới nhất đến tay người tiêu dùng.
MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 dự kiến lên kệ tháng 7
Bên cạnh sản phẩm mới là MacBook M2, Tim Cook và cộng sự cũng giới thiệu các hệ điều hành mới như iOS 16, WatchOS 9, iPadOS 16, MacOS Ventura trong sự kiện WWDC.
Trong đó, nổi bật là iOS 16 với những cải tiến về màn hình khoá làm rụng tim giới yêu công nghệ nhà Táo. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màn hình khóa theo cá tính và sở thích bản thân, ngày và giờ cũng có các phông chữ và màu sắc khác nhau.
Người dùng có thể chuyển đổi giữa các dạng khác nhau của màn hình khóa chỉ đơn giản bằng cách nhấn giữ và vuốt ngón tay.
Federighi cho biết: "Đây là bản cập nhật màn hình khoá lớn nhất từ trước đến nay". Một điểm đáng chú ý khác của hệ điều hành mới này là 3 thay đổi lớn của iMessages. Người dùng có thể dễ dàng thu hồi tin nhắn, đánh dấu chưa đọc hoặc chỉnh sửa tin nhắn đã gửi tùy thích.
Apple cũng đang mở rộng tính năng SharePlay, giúp việc chia sẻ từ trong FaceTime và Tin nhắn trở nên dễ dàng hơn, đem đến nhiều sự tiện lợi hơn trong trò chuyện.
Ngoài ra, iOS 16 còn có nhiều tính năng được nâng cấp và cập nhật như: Live Text, chế độ Tập Trung (Focus), Kiểm soát thông tin mà con trẻ tiếp cận, iCloud Shared Photo Library, gia tang tính năng bảo mật với Safety Check, Apple Pay, Car Play, Apple Maps…
Từ khi chính thức mở bán, Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã tạo nên cơn sốt với toàn thị trường bất động sản miền Trung. Tổ hợp nhà phố thương mại hạng sang đầu tiên tại Quảng Trị được đánh giá là một tuyệt phẩm đầu tư khi sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai.
MGi #1 Realtor Platform là nền tảng công nghệ kết nối cộng đồng môi giới bất động sản tại Việt Nam và thế giới vừa được Công ty CP Công nghệ bất động sản MGI ra mắt với tham vọng ai cũng có thể làm môi giới bất động sản.
Sở hữu vị trí trung tâm đắt giá cùng “tầm view hoàn hảo” ôm trọn thành phố, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phân khúc cao cấp dịp cuối năm.
Những bộ sưu tập khủng của giới siêu giàu luôn khiến nhiều người choáng váng bởi mức độ xa xỉ. Ngày nay, “hàng hiệu” không chỉ là đồng hồ với những thương hiệu lâu đời như Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe, hay siêu xe Roll-royce, Bentley, Lamborghini hoặc những thương hiệu túi xách xa xỉ Hermes, Chanel… mà giới siêu giàu còn đang bổ sung vào bộ sưu tập của họ một mặt hàng mới: bất động sản hàng hiệu.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.