Nhịp cầu kinh doanh
Manulife khai trương văn phòng mới tại 'phố' tài chính quận 1, TP.HCM
Với mong muốn phục vụ khách hàng và đội ngũ đại lý tốt hơn, Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon tại vị trí đắc địa thuộc tòa nhà LIM Tower (9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1).
MClass Saigon rộng 1.500m2, tích hợp giữa không gian giao dịch chuyên nghiệp dành cho khách hàng và khu vực làm việc hiện đại của đội ngũ tư vấn viên.
Văn phòng mới được thiết kế thông minh và đa chức năng gồm: quầy giao dịch mở, khu vực tư vấn cá nhân, phòng đào tạo, phòng làm việc, không gian tổ chức sự kiện đa chức năng…
Với vị trí tại trung tâm tài chính quận 1, Manulife mong muốn mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, cũng như giúp đội ngũ tư vấn viên dễ dàng kết nối và tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn.

Chị Lê Thu Ngân (TP. Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: “Nhà tôi ở Thủ Đức nhưng lên đây chỉ khoảng 20 phút đi metro. Văn phòng mới rất hiện đại, các bạn tư vấn viên hỗ trợ tận tình nên tôi thấy an tâm. Mọi thứ không giống như các hình dung trước đây của tôi về bảo hiểm”.

Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, việc đưa vào hoạt động văn phòng MClass Saigon là bước đi quan trọng trong mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng.
“Chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm và tin cậy khi đến giao dịch. Đây sẽ là nơi làm việc đầy cảm hứng để đội ngũ tư vấn viên phát huy tối đa năng lực”, bà Tina cho biết.

Việc khai trương văn phòng MClass Saigon cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Manulife trong thời gian qua.
Trước đó, năm 2022, Công ty đã đưa vào hoạt động tòa nhà M-Class Hà Nội với sức chứa hơn 7.000 người, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng Thủ đô.
Tại TP.HCM, văn phòng mới MClass Saigon được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong các giao dịch tài chính, bảo hiểm.

Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, Manulife đã nâng cấp hàng loạt văn phòng mới tại các tỉnh thành trọng điểm như trụ sở chính quận 7 (TP.HCM), Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng…
Năm 2025, hãng bảo hiểm đến từ Canada cho biết sẽ tiếp tục ra mắt nhiều giải pháp tập trung vào khách hàng.
Mới nhất, doanh nghiệp đã triển khai M-PS (Manulife Promoter System) - hệ thống tiếp nhận phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi giao dịch, giúp Manulife chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ.
Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Manulife góp sức xây dựng cộng đồng khỏe mạnh
Manulife đã tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho hơn 2.000 người dân tại Hải Phòng và Thanh Hóa trong 23 và 24/11 vừa qua.
Manulife Việt Nam khuyến khích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Manulife Việt Nam và Techcombank ngưng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành VARS tại tỉnh Thái Bình.
K Coffee và Cherry triển lãm tranh góp quỹ vì cộng đồng
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Menas Group khai trương cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng
Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.
Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
Hành trình từ 'vực nợ' đến tham vọng lãi nghìn tỷ của HAGL
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Giá vàng hôm nay 9/6: SJC tăng 300 nghìn đồng, chênh lệch với quốc tế lại giãn rộng
Giá vàng hôm nay 9/6 tăng thêm 300 nghìn đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, trong khi thị trường quốc tế giảm giá, làm chênh lệch giá trong nước và thế giới lại nới rộng.
Hội Môi giới bất động sản ra mắt ban điều hành tại Thái Bình
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành VARS tại tỉnh Thái Bình.
Phù thủy sàn chứng khoán
Phân tích chiến lược quản trị rủi ro từ “Phù thủy sàn chứng khoán” bằng cách áp dụng tỷ lệ cố định, phân bổ động và hệ thống tự động cho doanh nghiệp chứng khoán.
Sonadezi xoay trục chiến lược trước áp lực mới lên khu công nghiệp
Sonadezi đã thông qua nghị quyết góp vốn làm khu công nghiệp 288ha tại Khánh Hòa, quyết định này nằm trong chiến lược ‘xoay trục’ để thích ứng với bối cảnh mới.