Nhịp cầu kinh doanh
Manulife góp sức xây dựng cộng đồng khỏe mạnh
Manulife đã tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho hơn 2.000 người dân tại Hải Phòng và Thanh Hóa trong 23 và 24/11 vừa qua.
Gần 100 bác sĩ của Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam đã trực tiếp tầm soát vi khuẩn HP và ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư phổi, giúp người dân Hải Phòng, Thanh Hóa sớm phát hiện nguy cơ mắc các căn bệnh ung thư phổ biến hàng đầu hiện nay.
Bên cạnh đó, người dân còn được miễn phí khám sức khỏe tổng quát với các bước như khám tim mạch, tiểu đường, siêu âm, đo điện tim, chụp X-quang phổi, xét nghiệm đường máu và mỡ máu, đo loãng xương...
Bà Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. Hải Phòng cho biết, việc mang đến hàng nghìn cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân không chỉ có ý nghĩa nhân văn rất lớn mà còn có giá trị thực tiễn đối với đời sống của người dân nơi đây.
Bởi lẽ, nhiều người trong số họ không có điều kiện để thực hiện các chương trình khám tổng quát và chuyên sâu như vậy.

Tại sự kiện "Sống khỏe mỗi ngày" ở Thanh Hóa, có mặt từ rất sớm, chị Lê Thị Xinh (huyện Triệu Sơn) chia sẻ: "Tôi làm trong môi trường nhà máy, xí nghiệp bao năm nay, nhiều lúc nghĩ không biết mình có bị u, bị xơ gì không nên đăng ký tham gia chương trình khám sức khỏe này. Tôi được tầm soát vi khuẩn HP, ung thư dạ dày, ung thư vú… Nếu mà tự đi khám ở bệnh viện có khi bằng nửa tháng tiền lương làm ở nhà máy".
Thạc sĩ Nguyễn Hữu Tú, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam cho biết, sự tham gia tích cực của Manulife vào các hoạt động xã hội không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội mà còn khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, bền vững.
Đây là hình mẫu tiêu biểu cho sự hợp tác giữa tổ chức xã hội, y tế và doanh nghiệp trong việc tạo nên những giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Hải Phòng và Thanh Hóa là hai tỉnh từng chịu ảnh hưởng nặng nề của bão Yagi. Do đó, thông qua ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” lần này, Manulife mong muốn góp phần chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cuộc sống người dân hậu thiên tai.
Đây cũng là hai địa phương đầu tiên trong sáu tỉnh thành được Manulife Việt Nam tổ chức ngày hội "Sống khỏe mỗi ngày".
Chuỗi sự kiện này dự kiến mang đến hơn 10.000 lượt khám bệnh miễn phí cho quân nhân, bộ đội xuất ngũ, sinh viên, thanh niên, người có công, gia đình chính sách và người lao động phổ thông tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
Manulife Việt Nam được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Manulife Việt Nam khuyến khích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Manulife Việt Nam và Techcombank ngưng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Manulife Việt Nam lãi nhờ đầu tư cổ phiếu, trái phiếu
Manulife Việt Nam ghi nhận điểm sáng đến từ hoạt động tài chính gồm đầu tư cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi ngân hàng, thay vì mảng kinh doanh bảo hiểm.
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Quy mô đàn lợn đi lùi, doanh nghiệp chăn nuôi vẫn lãi đậm
Nhiều yếu tố khó khăn khiến các hộ chăn nuôi không ngừng thu hẹp, đẩy quy mô đàn lợn cả nước đi lùi nhưng lại tạo yếu tố thuận lợi cho doanh nghiệp chăn nuôi.
Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.





















































