Nhịp cầu kinh doanh
Manulife Việt Nam khuyến kích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Ở giai đoạn hai, chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh" tập trung vào chủ đề "Khoe Khỏe" nhằm khuyến khích xây dựng lối sống khỏe trong cộng đồng.
Hàng loạt hoạt động về sức khỏe sẽ được Manulife triển khai bao gồm: thử thách Khoe Khỏe - khuyến khích lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính.
Bên cạnh đó là chuỗi vostcast cộng hưởng với nhiều chuyên gia về các chủ đề sống khỏe; xây dựng cộng đồng trực tuyến "Sạch - Sành - Xanh" nhằm kết nối và chia sẻ các bí quyết sống khỏe…
Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, bà Tina Nguyễn cho biết: "Mục tiêu chính của chương trình là góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về tài chính".
Bà Tina Nguyễn khẳng định, muốn được lan tỏa hành động sống tích cực để cùng xây dựng một cộng đồng sống khỏe. "Nếu chúng ta sống khỏe, các vấn đề về bệnh tật và chi phí y tế sẽ giảm đi đáng kể", vị lãnh đạo này nói.
Trước đó, Manulife Việt Nam đã triển khai 2.000 suất khám bệnh miễn phí ở giai đoạn một, nên trong giai đoạn hai của chương trình sẽ mang đến 10.000 suất khám sức khỏe miễn phí cho quân nhân, bộ đội xuất ngũ, sinh viên, đoàn thanh niên và người lao động tại các tỉnh, thành gồm: Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
Tại đây, đội ngũ bác sĩ của Hội thầy thuốc Trẻ Việt Nam sẽ trực tiếp khám sức khỏe tổng quát, bao gồm khám các bệnh phổ biến và tầm soát HP miễn phí cho người dân, đồng thời sẽ tư vấn về dinh dưỡng, tiểu đường, tim mạch và xét nghiệm acid uric cho bệnh nhân gout.
Chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh" được Manulife khởi động giai đoạn một từ tháng 6/2024, và nhanh chóng lọt vào danh sách trong top 5 hoạt động cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội nửa đầu năm 2024 theo khảo sát của Younet Media.
Ngoài ra, theo Buzzmetrics, đơn vị chuyên phân tích mạng xã hội, "Sống Sạch - Sành - Xanh" cũng góp mặt trong top 10 hoạt động CSR nổi bật nhất trong tháng 6/2024, thời điểm Manulife khởi động chương trình.
Mùa tất bật 'lạ thường' của ngành bảo hiểm
Khi ngân hàng muốn tự kinh doanh bảo hiểm
Lợi ích từ việc hoàn thiện hệ sinh thái, cũng như những khó khăn từ hoạt động bán chéo đang thúc đẩy các ngân hàng thành lập các công ty bảo hiểm của riêng mình.
Manulife Việt Nam và Techcombank ngưng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hơn 64.000 tỷ đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm từ đầu năm
Dự kiến, mức chi trả bồi thường trong năm nay có thể tăng vọt trong bối cảnh người dân, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi.
14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm.
Giảm phát thải carbon trong ngành logistic
Biến đổi khí hậu, thách thức to lớn của thế kỷ XXI, đang đặt ra những vấn đề nan giải cho mọi ngành nghề, trong đó có ngành logistics (kho vận).
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank đạt thương hiệu quốc gia
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Hà Nội tiếp tục tìm chủ đầu tư cho 2 khu đô thị lớn
Khu đô thị mới Mê Linh và khu đô thị thông minh tại Đông Anh vừa được TP. Hà Nội quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ do chỉ có một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu.
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn còn lại tại SHBFinance
Krungsri - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với SHB về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance.
Chuyên gia nước ngoài hiến kế cải thiện tầm vóc người Việt
Việt Nam vẫn đang nằm trong nhóm các quốc gia có chiều cao trung bình thấp, đứng thứ 15 từ dưới lên trong số 201 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Căn hộ 3 phòng ngủ giữa nội đô làm mê mẩn khách mua nhà
Căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences mang đến cảm xúc mãnh liệt về một tổ ấm đầy ắp giá trị sống, từ sống khỏe, tiện nghi tới hòa cùng thiên nhiên.