Nhịp cầu kinh doanh
Manulife Việt Nam khuyến khích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Ở giai đoạn hai, chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh" tập trung vào chủ đề "Khoe Khỏe" nhằm khuyến khích xây dựng lối sống khỏe trong cộng đồng.
Hàng loạt hoạt động về sức khỏe sẽ được Manulife triển khai bao gồm: thử thách Khoe Khỏe - khuyến khích lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính.
Bên cạnh đó là chuỗi vostcast cộng hưởng với nhiều chuyên gia về các chủ đề sống khỏe; xây dựng cộng đồng trực tuyến "Sạch - Sành - Xanh" nhằm kết nối và chia sẻ các bí quyết sống khỏe…
Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, bà Tina Nguyễn cho biết: "Mục tiêu chính của chương trình là góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về tài chính".
Bà Tina Nguyễn khẳng định, muốn được lan tỏa hành động sống tích cực để cùng xây dựng một cộng đồng sống khỏe. "Nếu chúng ta sống khỏe, các vấn đề về bệnh tật và chi phí y tế sẽ giảm đi đáng kể", vị lãnh đạo này nói.
Trước đó, Manulife Việt Nam đã triển khai 2.000 suất khám bệnh miễn phí ở giai đoạn một, nên trong giai đoạn hai của chương trình sẽ mang đến 10.000 suất khám sức khỏe miễn phí cho quân nhân, bộ đội xuất ngũ, sinh viên, đoàn thanh niên và người lao động tại các tỉnh, thành gồm: Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
Tại đây, đội ngũ bác sĩ của Hội thầy thuốc Trẻ Việt Nam sẽ trực tiếp khám sức khỏe tổng quát, bao gồm khám các bệnh phổ biến và tầm soát HP miễn phí cho người dân, đồng thời sẽ tư vấn về dinh dưỡng, tiểu đường, tim mạch và xét nghiệm acid uric cho bệnh nhân gout.
Chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh" được Manulife khởi động giai đoạn một từ tháng 6/2024, và nhanh chóng lọt vào danh sách trong top 5 hoạt động cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội nửa đầu năm 2024 theo khảo sát của Younet Media.
Ngoài ra, theo Buzzmetrics, đơn vị chuyên phân tích mạng xã hội, "Sống Sạch - Sành - Xanh" cũng góp mặt trong top 10 hoạt động CSR nổi bật nhất trong tháng 6/2024, thời điểm Manulife khởi động chương trình.
Mùa tất bật 'lạ thường' của ngành bảo hiểm
Khi ngân hàng muốn tự kinh doanh bảo hiểm
Lợi ích từ việc hoàn thiện hệ sinh thái, cũng như những khó khăn từ hoạt động bán chéo đang thúc đẩy các ngân hàng thành lập các công ty bảo hiểm của riêng mình.
Manulife Việt Nam và Techcombank ngưng hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hơn 64.000 tỷ đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm từ đầu năm
Dự kiến, mức chi trả bồi thường trong năm nay có thể tăng vọt trong bối cảnh người dân, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi.
Ông Lê Hồng Minh trở lại với vai trò Chủ tịch HĐQT VNG
Từ nhiều năm nay, ông Lê Hồng Minh được ví như "linh hồn" của VNG, giúp doanh nghiệp từ Việt Nam vươn ra Thái Lan, Singapore, Philippines…
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Chuyên gia quốc tế dự đoán lĩnh vực 'lên ngôi' tại VinFuture 2024
Lần đầu sau 4 mùa, VinFuture tri ân những đối tác đề cử đã có những đóng góp quan trọng trong sứ mệnh tôn vinh và thúc đẩy khoa học phụng sự nhân loại.
Ông Đoàn Quốc Huy làm Chủ tịch BIM Group
Tập đoàn BIM thông báo ông Đoàn Quốc Huy, sinh năm 1984, đã chính thức đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc từ ngày 25//11/2024, kế nhiệm cố Chủ tịch Đoàn Quốc Việt.
Nguy cơ tác dụng ngược nếu thuế tiêu thụ đặc biệt tăng nhanh
Nhiều ý kiến đề xuất cần giãn lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để tránh doanh nghiệp sốc thuế và đạt được mục tiêu dài hạn.
Tăng tốc, kinh tế số Việt Nam chạm mốc 36 tỷ USD
Để nền kinh tế số Việt Nam có thể sớm cán mốc 90-200 tỷ USD vào năm 2030, ngành công thương sẽ triển khai những giải pháp gì, đâu sẽ là những trụ cột mới?
Mật mã tài năng: Biến tiềm năng thành tài năng đích thực
Tài năng không phải là bẩm sinh mà có thể được phát triển thông qua ba yếu tố cốt lõi: luyện tập sâu, kích thích động lực và người huấn luyện bậc thầy.