Nhịp cầu kinh doanh
Masterise Homes tổ chức triển lãm nội thất châu Âu trước thềm bàn giao loạt dự án
Chuỗi sự kiện về nội thất hàng hiệu với nhiều đặc quyền dành cho khách hàng của Masterise Homes.
Vừa qua, Masterise Homes chính thức công bố khai mạc Triển lãm Nội thất và phong cách sống hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu” tại The Global City – trung tâm mới của TP.HCM, diễn ra từ ngày 15 - 22/10/2023, đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes.
.jpg)
Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế như MODALE – Nhà phân phối nội thất hàng hiệu độc quyền tại Việt Nam và ELLE Decoration Vietnam – đơn vị truyền thông hàng đầu về kiến trúc và nội thất, Masterise Homes mang tới một không gian triển lãm nội thất - nghệ thuật đẳng cấp, cùng với chuỗi hoạt động và trải nghiệm độc đáo: triển lãm nội thất Hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), ELIE SAAB Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng; chuỗi workshop và talkshow được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. Đặc biệt, tất cả khách tham quan đều có cơ hội mua nội thất châu Âu ưu đãi lên đến 30%.
.jpg)
Chia sẻ tại sự kiện khai mạc triển lãm, ông Linton Borthwick, Giám đốc khối Dịch vụ khách hàng, Masterise Homes cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng đối tác MODALE tiên phong đưa nội thất hàng hiệu tới Việt Nam, mang đến các khách hàng của Masterise Homes đặc quyền nâng tầm không gian sống với những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng nhất từ châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn bàn giao loạt dự án.
Đây cũng chính là giá trị cộng thêm mà chúng tôi luôn cam kết, không chỉ giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững, mà còn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp”.
Sự kết hợp giữa nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng
Thời trang thương hiệu D&G và ELIE SAAB không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt, nhưng các bộ sưu tập nội thất của hai đế chế này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay. Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” vì vậy đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất đình đám thế giới từ hai thương hiệu này.
.jpg)
Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Cảm hứng của nhóm nghệ sĩ đến từ kỹ nghệ tinh tuyển của những nghệ nhân châu Âu, thông qua nguồn cảm hứng như nghệ thuật tranh kính và nghệ thuật thủy tinh.
Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những “cuộc dạo chơi rực rỡ” của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới.
.jpg)
Sau thời gian trưng bày tại tuần lễ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, các tuyệt tác nội thất châu Âu này sẽ tiếp tục được trưng bày tại Flagship Showroom của MODALE. Với diện tích hơn 2.000m2, showroom của MODALE tọa lạc ngay bên trong The Global City Sales Gallery và chính thức khai trương từ ngày 15/10/2023.
Đặc quyền dành riêng cho khách hàng Masterise Homes và tất cả khách tham quan
Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm không gian đậm sắc màu nghệ thuật và nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, triển lãm nội thất lần này chính là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu, đặc biệt khi các dự án đang đồng loạt đến giai đoạn bàn giao.
Những khách hàng tham gia triển lãm còn nhận được những ưu đãi độc quyền chưa từng có như: tư vấn nội thất miễn phí bởi các chuyên gia châu Âu, cơ hội sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp 100% châu Âu với ưu đãi lên đến 30%, riêng nội thất hàng hiệu D&G Casa và Elie Saab Maison lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với ưu đãi đến 15%. Khách hàng nhận nhà có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế từ kết cấu và tiện ích bên ngoài, cho đến chất lượng nội thất bên trong.
.jpg)
Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” sẽ mở cửa tự do chào đón tất cả khách tham quan từ ngày 15-22/10/2023. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, Masterise Homes phối hợp cùng Elle Decoration để thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes.
Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow “Khi các đế chế thời trang làm nội thất”, “Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu Âu và khách mời đặc biệt Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, các lớp học trang trí bàn tiệc chuẩn Âu với sự tham gia của Nhà thiết kế Cheng Bảo Phương, làm đồ da thủ công và tìm hiểu về café Ý.

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại: https://masterisehomes.com/Manifesto-of-European-Lifestyle
Masterise Homes ra mắt chính sách mới: Thanh toán tối đa 30%, nhận nhà ở ngay
The Global City chưa hoàn thành đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng
Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của thành thố Hồ Chí Minh.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery
Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.
'Thần tốc' khai trương khu nhạc nước, The Global City xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM
Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa được tổ chức vào ngày 1/9 đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu thuộc trung tâm mới TP.HCM - The Global City.
Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City
Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á vào tối 01/09/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.
Vietnam Airlines mang đến chuỗi sự kiện trong mùa đẹp nhất của Hà Nội
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội công bố chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” với các hoạt động văn hoá, thể thao và âm nhạc đặc sắc.
VIB ra mắt Privilege Banking đặc quyền toàn diện dành cho khách hàng ưu tiên
VIB vừa chính thức ra mắt Privilege Banking – chương trình dịch vụ khách hàng ưu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình đồng hành cùng khách hàng tăng trưởng tài sản, xây dựng gia sản và kiến tạo di sản.
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.
Bất động sản Hà Nội vụt tầm tay, căn hộ 2,3 tỷ đồng tại Hải Phòng hút khách
Tốc độ kinh tế tăng trưởng mạnh và thu nhập lao động tăng 15,6%, Hải Phòng trở thành điểm đến hấp dẫn của giới chuyên gia trẻ, trong đó The Zenith Hải Phòng nổi bật là lựa chọn an cư lý tưởng với chuẩn sống "Green - Smart - Clean" đầu tiên tại thành phố cảng.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo gặp Chủ tịch Sàn giao dịch chứng khoán New York: Thị trường tăng 48 điểm
Trong khuôn khổ chuyến công tác nhân dịp Chủ tịch nước Lương Cường dự phiên họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Chủ tịch Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo, nữ tỷ phú Việt Nam đã có chuyến thăm Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE), trung tâm tài chính lớn nhất và lâu đời nhất thế giới.
Gỡ khó 'bài toán' tài chính ESG cho doanh nghiệp xuất khẩu
Để xuất khẩu bền vững, cắt giảm phát thải là "tấm thẻ ưu tiên” giúp doanh nghiệp mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Vietnam Airlines mang đến chuỗi sự kiện trong mùa đẹp nhất của Hà Nội
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội công bố chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” với các hoạt động văn hoá, thể thao và âm nhạc đặc sắc.
Ngược dòng thị trường, Taseco Land hút vốn của các nhà đầu tư nước ngoài
Gần 1.500 tỷ đồng vốn góp đã được các nhà đầu tư hoàn tất thanh toán, đưa vốn điều lệ của Taseco Land (HoSE: TAL) tăng từ 3.118 tỷ lên 3.600 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu từ 4.300 tỷ lên 5.800 tỷ đồng.
VIB ra mắt Privilege Banking đặc quyền toàn diện dành cho khách hàng ưu tiên
VIB vừa chính thức ra mắt Privilege Banking – chương trình dịch vụ khách hàng ưu tiên, đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình đồng hành cùng khách hàng tăng trưởng tài sản, xây dựng gia sản và kiến tạo di sản.
Phố đi bộ Bùi Viện nên phát triển theo hướng nào?
Được mệnh danh là “Thành phố không ngủ” nhưng TP.HCM quá thiếu nơi để du khách và người dân bản địa không đi ngủ sớm.