Diễn đàn quản trị
Muốn nắm tay đồng hành cùng nhau hỗ trợ các thương hiệu Việt
Chia sẻ với TheLEADER, CEO chuỗi bán lẻ Hapy Mart Trần Cẩm Nhung cho rằng, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta cần cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt.
Thành danh với thương hiệu thang máy Titan, nhưng người phụ nữ ấm áp hay cười ấy lại chọn con đường hướng về cộng đồng, và quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, một chuỗi cửa hàng “vì hàng Việt”.
Biến Happy Mart thành nơi giới thiệu và quảng bá vô vị lợi cho những thương hiệu Việt nhỏ bé, chưa ai biết tới, nhưng chứa đựng hàm lượng chất xám và giá trị bản địa quý giá, cuộc hành trình ngược dòng đầy gian truân của chị đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia thương hiệu cùng đồng hành
Chia sẻ với TheLEADER nhân dịp xuân về, chị háo hức: “Ước mơ thì thật nhiều nhưng tôi chỉ mong làm cho môi trường kinh doanh của người Việt Nam chúng ta tạo được niềm tin cho chính mình là những người tiêu dùng trong nước trước tiên. Vì Happypt Mart luôn luôn có tôn chỉ “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” để tạo thêm niềm tin cho những thương hiệu Việt.
Thật sự lo ngại vô cùng khi ngành bán lẻ và dịch vụ Việt Nam bị thôn tính, khiến cho ngành sản xuất chế biến của các doanh nghiệp Việt vô cùng khó khăn, mất dần thế chủ động với thị trường trong nước, chứ đừng nói đến tham gia sân chơi toàn cầu.
Tuy nhiên tôi cũng nhìn thấy một tín hiệu vui, nếu chúng ta cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt. Rất mong có những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, để thương hiệu Việt có được sức mạnh nội lực vững vàng, từ đó mới có thể vươn xa.
Dù có khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cam kết không thay đổi chiến lược kinh doanh, vì ngay từ đầu Happy Mart muốn nắm tay đồng hành hỗ trợ cùng nhau với thương hiệu Việt.
Chúng tôi sẽ nỗ lực với tất cả trái tim mình, mong đưa Happy Mart thành một doanh nghiệp cộng đồng, từng bước hoàn thiện mình rồi sẽ xã hội hoá bằng chuỗi, để mỗi cá nhân tham gia đều tạo giá trị, hỗ trợ cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Với chúng tôi “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” là kim chỉ nam cho mọi hành động, chỉ mong góp thêm sức mình bằng sự vui vẻ để tăng thêm niềm tin yêu của những thương hiệu Việt.
Những gì từ trái tim thì tự nhiên sẽ đến trái tim, mong các doanh nghiệp Việt cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng từ trái tim đầy nhiệt huyết thiện lương, để trao đến tay những người tiêu dùng yêu thương.
Năm mới cho tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến quý báo TheLEADER với tất cả bạn bè và những nhân viên như những người em trong gia đình của Happy Mart một mùa xuân vui vẻ ấm áp và an khang thịnh vượng.
Riêng tôi luôn chọn bình an nên vẫn đón tết xum vầy ấm áp cùng ba mẹ mà thôi. Với niềm tin và khát vọng thì kỳ lạ thay tự nhiên mình như có sức mạnh, những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim mà thôi. Mình tin như thế.
Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”
Khởi động giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival 2024
Giải gôn thường niên BRG Golf Hanoi Festival sẽ chính thức chào đón các gôn thủ trong hai ngày thi đấu 9 và 10/11/2024 tại hai sân gôn đẳng cấp quốc tế.
Tiện ích khác biệt, Hanoi Melody Residences hấp dẫn khách ở thực
Tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các dự án hiện hữu, Hanoi Melody Residences đang hút lượng lớn khách có nhu cầu ở thực đến Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn
Lotte Finance đánh giá cho thuê xe dài hạn giàu tiềm năng sẽ sớm được thúc đẩy bởi sản phẩm tài chính linh hoạt và nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng.
Zalopay tiến vào mảng trả góp
Zalopay xác định phát triển theo hướng trở thành một nền tảng thanh toán toàn diện đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới hướng tới trải nghiệm người dùng.
EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard
EximRS trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard do Công ty CP Xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic phát triển.
MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm
MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.
Lợi nhuận ngân hàng phân hóa
Trong khi hầu hết ngân hàng lớn vẫn duy trì được lợi nhuận tăng trưởng mạnh, các ngân hàng vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn hơn.