Muốn nắm tay đồng hành cùng nhau hỗ trợ các thương hiệu Việt

Thứ tư, 14/02/2018 - 15:44

Chia sẻ với TheLEADER, CEO chuỗi bán lẻ Hapy Mart Trần Cẩm Nhung cho rằng, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta cần cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt.

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung.

Thành danh với thương hiệu thang máy Titan, nhưng người phụ nữ ấm áp hay cười ấy lại chọn con đường hướng về cộng đồng, và quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, một chuỗi cửa hàng “vì hàng Việt”. 

Biến Happy Mart thành nơi giới thiệu và quảng bá vô vị lợi cho những thương hiệu Việt nhỏ bé, chưa ai biết tới, nhưng chứa đựng hàm lượng chất xám và giá trị bản địa quý giá, cuộc hành trình ngược dòng đầy gian truân của chị đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia thương hiệu cùng đồng hành

Chia sẻ với TheLEADER nhân dịp xuân về, chị háo hức: “Ước mơ thì thật nhiều nhưng tôi chỉ mong làm cho môi trường kinh doanh của người Việt Nam chúng ta tạo được niềm tin cho chính mình là những người tiêu dùng trong nước trước tiên. Vì Happypt Mart luôn luôn có tôn chỉ “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” để tạo thêm niềm tin cho những thương hiệu Việt.

Thật sự lo ngại vô cùng khi ngành bán lẻ và dịch vụ Việt Nam bị thôn tính, khiến cho ngành sản xuất chế biến của các doanh nghiệp Việt vô cùng khó khăn, mất dần thế chủ động với thị trường trong nước, chứ đừng nói đến tham gia sân chơi toàn cầu.

Tuy nhiên tôi cũng nhìn thấy một tín hiệu vui, nếu chúng ta cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt. Rất mong có những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, để thương hiệu Việt có được sức mạnh nội lực vững vàng, từ đó mới có thể vươn xa.

Dù có khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cam kết không thay đổi chiến lược kinh doanh, vì ngay từ đầu Happy Mart muốn nắm tay đồng hành hỗ trợ cùng nhau với thương hiệu Việt.

Chúng tôi sẽ nỗ lực với tất cả trái tim mình, mong đưa Happy Mart thành một doanh nghiệp cộng đồng, từng bước hoàn thiện mình rồi sẽ xã hội hoá bằng chuỗi, để mỗi cá nhân tham gia đều tạo giá trị, hỗ trợ cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Với chúng tôi “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” là kim chỉ nam cho mọi hành động, chỉ mong góp thêm sức mình bằng sự vui vẻ để tăng thêm niềm tin yêu của những thương hiệu Việt. 

Những gì từ trái tim thì tự nhiên sẽ đến trái tim, mong các doanh nghiệp Việt cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng từ trái tim đầy nhiệt huyết thiện lương, để trao đến tay những người tiêu dùng yêu thương.

Năm mới cho tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến quý báo TheLEADER với tất cả bạn bè và những nhân viên như những người em trong gia đình của Happy Mart một mùa xuân vui vẻ ấm áp và an khang thịnh vượng.

Riêng tôi luôn chọn bình an nên vẫn đón tết xum vầy ấm áp cùng ba mẹ mà thôi. Với niềm tin và khát vọng thì kỳ lạ thay tự nhiên mình như có sức mạnh, những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim mà thôi. Mình tin như thế.

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Diễn đàn quản trị -  7 năm
Thành công với thương hiệu thang máy Titan, chị đã quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt” với phương châm “Nếu chạm được vào trái tim người khác sẽ giúp được nhiều người”.
Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”

Diễn đàn quản trị -  7 năm
Thành công với thương hiệu thang máy Titan, chị đã quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt” với phương châm “Nếu chạm được vào trái tim người khác sẽ giúp được nhiều người”.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Tiêu điểm -  1 giờ

NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Tiêu điểm -  3 giờ

Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tiêu điểm -  3 giờ

Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Phát triển bền vững -  4 giờ

Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Phát triển bền vững -  4 giờ

Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Tiêu điểm -  4 giờ

Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.