Diễn đàn quản trị
Muốn nắm tay đồng hành cùng nhau hỗ trợ các thương hiệu Việt
Chia sẻ với TheLEADER, CEO chuỗi bán lẻ Hapy Mart Trần Cẩm Nhung cho rằng, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta cần cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt.
Thành danh với thương hiệu thang máy Titan, nhưng người phụ nữ ấm áp hay cười ấy lại chọn con đường hướng về cộng đồng, và quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, một chuỗi cửa hàng “vì hàng Việt”.
Biến Happy Mart thành nơi giới thiệu và quảng bá vô vị lợi cho những thương hiệu Việt nhỏ bé, chưa ai biết tới, nhưng chứa đựng hàm lượng chất xám và giá trị bản địa quý giá, cuộc hành trình ngược dòng đầy gian truân của chị đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia thương hiệu cùng đồng hành
Chia sẻ với TheLEADER nhân dịp xuân về, chị háo hức: “Ước mơ thì thật nhiều nhưng tôi chỉ mong làm cho môi trường kinh doanh của người Việt Nam chúng ta tạo được niềm tin cho chính mình là những người tiêu dùng trong nước trước tiên. Vì Happypt Mart luôn luôn có tôn chỉ “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” để tạo thêm niềm tin cho những thương hiệu Việt.
Thật sự lo ngại vô cùng khi ngành bán lẻ và dịch vụ Việt Nam bị thôn tính, khiến cho ngành sản xuất chế biến của các doanh nghiệp Việt vô cùng khó khăn, mất dần thế chủ động với thị trường trong nước, chứ đừng nói đến tham gia sân chơi toàn cầu.
Tuy nhiên tôi cũng nhìn thấy một tín hiệu vui, nếu chúng ta cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt. Rất mong có những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, để thương hiệu Việt có được sức mạnh nội lực vững vàng, từ đó mới có thể vươn xa.
Dù có khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cam kết không thay đổi chiến lược kinh doanh, vì ngay từ đầu Happy Mart muốn nắm tay đồng hành hỗ trợ cùng nhau với thương hiệu Việt.
Chúng tôi sẽ nỗ lực với tất cả trái tim mình, mong đưa Happy Mart thành một doanh nghiệp cộng đồng, từng bước hoàn thiện mình rồi sẽ xã hội hoá bằng chuỗi, để mỗi cá nhân tham gia đều tạo giá trị, hỗ trợ cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Với chúng tôi “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” là kim chỉ nam cho mọi hành động, chỉ mong góp thêm sức mình bằng sự vui vẻ để tăng thêm niềm tin yêu của những thương hiệu Việt.
Những gì từ trái tim thì tự nhiên sẽ đến trái tim, mong các doanh nghiệp Việt cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng từ trái tim đầy nhiệt huyết thiện lương, để trao đến tay những người tiêu dùng yêu thương.
Năm mới cho tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến quý báo TheLEADER với tất cả bạn bè và những nhân viên như những người em trong gia đình của Happy Mart một mùa xuân vui vẻ ấm áp và an khang thịnh vượng.
Riêng tôi luôn chọn bình an nên vẫn đón tết xum vầy ấm áp cùng ba mẹ mà thôi. Với niềm tin và khát vọng thì kỳ lạ thay tự nhiên mình như có sức mạnh, những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim mà thôi. Mình tin như thế.
Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”
Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Tổng giám đốc DKSH Việt Nam: Ngành logistics cần hợp lực tạo kỳ tích
Ngành logistics sẽ chỉ có kỳ tích khi các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ nhận ra rằng, cách nhanh nhất để đi xa không phải là đi một mình, mà là đi cùng nhau.
Muốn bứt phá doanh thu, doanh nghiệp hãy học cách bán cảm xúc trước khi bán sản phẩm
Khách hàng không chỉ mua sản phẩm, họ mua cảm xúc. Nắm được điều này, doanh nghiệp có thể bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Quản trị nhân sự thời AI: Cách Home Credit thích nghi và chuyển mình
Tại Home Credit, AI được xem là công cụ giúp nhân viên có cơ hội phát triển tốt hơn, tiếp cận các chính sách nhân sự cá nhân hóa hơn.
Điểm nghẽn tâm lý khiến doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi số nửa vời
Chuyển đổi số không còn là cuộc đua công nghệ, mà là hành trình thay đổi tư duy, nơi doanh nghiệp Việt học cách chuyển mình từ bắt buộc đến chủ động.
TTC Land “bắt tay” cùng TTC IZ phát triển khu dân cư hơn 42ha tại Tây Ninh
Khu dân cư TTC do TTC Land đóng vai trò phát triển dự án không chỉ đón đầu nhu cầu an cư thực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và người lao động tại các khu công nghiệp, mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại cho khu vực.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Gánh hàng trăm tỷ đồng thuế đối ứng, doanh nghiệp thủy sản 'thấm đòn' thuế quan
Doanh nghiệp thủy sản tiếp tục duy trì đà tăng trưởng nhưng báo cáo tài chính quý III bắt đầu hé lộ một giai đoạn đầy sóng gió đang chờ phía trước.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa
Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Vietjet và Rolls-Royce ký hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ USD
Vietjet và Rolls-Royce vừa ký kết hợp đồng 92 động cơ Trent 7000, bao gồm cả dịch vụ bảo dưỡng toàn diện trị giá 3,8 tỷ USD.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, doanh thu hợp nhất đạt 46.678 tỷ đồng, tăng nhẹ 0,7%. Cả mảng kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều ghi nhận tăng trưởng so với quý trước.
Tập đoàn DOJI và Sunset Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Sunset Hospitality Group vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và hợp đồng quản lý – vận hành, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa những trải nghiệm ẩm thực và khách sạn đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam.
                            
                            
 









        
        
        
        
        



































