Nhịp cầu kinh doanh
Ecopark mở bán biệt thự triệu đô đảo Ecopark Grand – The Island
Chủ đầu tư Ecopark chuẩn bị mở bán những căn biệt thự đầu tiên trong dự án Ecopark Grand – The Island – quần thể biệt thự đảo triệu đô với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị xanh đẳng cấp Ecopark, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island được xây dựng dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.
Với diện tích rộng hơn 60 ha, diện tích dành cho cây xanh - mặt nước lên tới 62%, Ecopark Grand – The Island sở hữu không gian xanh khoáng đạt hiếm có và mật độ xây dựng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm của Ecopark. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa.
Được thiết kế bởi 5 tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới: Swan & Maclaren (Singapore), Humphrey & Partners (USA), WATG (USA/Singapore), Darkhorse (Australia) và DWP (Australia) với những công trình chạm mức kỳ quan như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, JW Marriott Resort & Spa ở California, các căn biệt thự Ecopark Grand đạt đến điểm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.

Trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư chỉ giới thiệu ra thị trường số lượng giới hạn những căn biệt thự đơn lập và song lập tại đảo Jade và Sapphire do các tập đoàn Dark Horse và Humphrey & Partners đảm nhiệm thiết kế.
Có tới 7 lựa chọn về diện tích dành cho khách hàng, từ biệt thự song lập 270m2 đến biệt thự đơn lập rộng tới 1.500m2. Mật độ xây dựng của tất cả các căn biệt thự chỉ xấp xỉ 40%, được thiết kế với không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, nhìn thẳng ra mặt hồ xanh ngọc bích.
Các căn hộ tại Ecopark Grand – The Island đều sở hữu từ 4 phòng ngủ trở lên, khu để xe rộng đủ vừa hai xe sang, có bến thuyền riêng, và sân vườn vươn ra sát mặt nước.

Bên cạnh đó, là cư dân biệt thự đảo, gia chủ được hưởng đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach và du thuyền sang trọng. Khu vực clubhouse rộng tới hơn 7.000 m2 được xây dựng vươn ra mặt hồ với đầy đủ các tiện ích thượng lưu, từ bến du thuyền, lầu vọng thủy, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, phòng gym, spa, sauna hiện đại bậc nhất; đến phòng thử rượu, cigar và bussiness lounge thượng hạng.
Cạnh đó là công viên thể thao rộng gần 3.000 m2 cùng các tiện ích nhà hàng café mặt hồ, khu BBQ mặt hồ, khu tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên concierge luôn túc trực 24/7, sẵn sàng đáp ứng từng yêu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng.
Là khu biệt thự khép kín, biệt lập với 2 cổng vào chính được trang bị bốt an ninh với công nghệ camera cảm nhiệt 24/24 cùng hệ thống intercom giữa bảo vệ và chủ nhà, các chủ nhân Ecopark Grand – The Island có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối khi sống ở đây.
Ecopark nhận giải khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam của IPA
Ecopark chuyển hướng đầu tư bất động sản siêu sang
Tổng giá trị các sản phẩm bất động sản siêu sang thuộc giai đoạn 2 của dự án Ecopark dự kiến lên tới 20.000 tỷ đồng.
Ecopark ra mắt căn hộ có thang máy riêng
Ecopark giới thiệu bộ sưu tập căn hộ The Collection nhắm đến giới thượng lưu.
Giá nhà đất Ecopark tăng gấp đôi, xuất hiện biệt thự triệu đô
Thị trường biệt thự, nhà liền kề thứ cấp ở Hà Nội đang thiết lập mặt bằng giá mới, nhưng tốc độ tăng giá vẫn chậm hơn ở Ecopark.
Căn hộ "chuẩn" Nhật Bản của Ecopark
Ecopark chính thức mở bán dòng sản phẩm cao cấp Grand Park Tokyo Touch (Park 1) sở hữu hai tầm nhìn đắt giá mặt hồ và golf view.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.