Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.
Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của của những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và nơi đặt trụ sở của Nestlé, Nestlé NAN vừa qua đã kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng triển khai chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc và qua trang concung.com với tổng giá trị chuyến đi lên đến 240 triệu đồng.
Chia sẻ tại buổi trao giải, bà Tanti Ermawati - Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình”.
Cũng theo đại diện nhãn hàng Nestlé, do thấu hiểu mong muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ của những bà mẹ, với hơn 150 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ.
Dựa trên tinh thần đó, Nestlé NAN OPTIPRO 4 - sản phẩm áp dụng cho chương trình, là công thức sữa dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Con Cưng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vì vậy, các phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi.”
Ngoài đại diện từ Nestlé, Con Cưng và đại diện 20 khách hàng thân thiết, lễ trao giải còn có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009.
Tiếp nối thành công của năm 2018, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Vượt qua ý nghĩa của một siêu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu, Sun Mega City tiên phong kiến tạo quần thể du lịch văn hóa độc đáo hiếm có, nơi tái hiện những tinh hoa kiến trúc của Hoàng Thành Thăng Long và được kỳ vọng trở thành điểm đến văn hóa tầm cỡ quốc tế, sánh với “Công viên Hoành Điếm” nổi tiếng của Trung Quốc.
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Quần thể du lịch tâm linh và di tích lịch sử Am Tiên hơn 350ha, tổng vốn đầu tư 35.000 tỷ đồng vừa được Sun Group động thổ sáng 26/4.
Việc bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới là một phần trong lộ trình triển khai phương án chuyển giao bắt buộc GPBank cho VPBank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.
Nhóm ngân hàng và chứng khoán gần như độc chiếm thị trường phát hành trái phiếu doanh nghiệp trong ba tháng đầu năm.
Dù dự báo tăng trưởng GDP thấp hơn, Việt Nam vẫn là một trong những nền kinh tế dẫn đầu về tốc độ tăng tại Đông Nam Á.
Giá vàng trong nước bất ngờ tăng vào lúc gần trưa nay ở tất cả các nhà bán thêm từ 50.000 – 100.000 đồng/chỉ.
Chủ tịch Hồ Hùng Anh cho biết Techcombank tự tin sẽ lặp lại những kỳ tích như giai đoạn IPO cổ phiếu vào năm 2017.