Khởi nghiệp
FastGo chính thức tiến vào thị trường gọi xe 2 bánh
CEO FastGo là ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết, điểm khác biệt của FastBike Pro là sẽ tập trung vào dịch vụ chuyên nghiệp, lái xe phải trải qua quá trình tuyển dụng chặt chẽ, đánh giá về đạo đức, thái độ và sử dụng đời xe cao cấp.
Ứng dụng gọi xe FastGo thông báo triển khai dịch vụ gọi xe 2 bánh với tên gọi FastBike Pro tại Hà Nội. Trước đó, FastGo đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ xe ôm công nghệ FastBike Pro từ tháng 8/2018.
CEO FastGo là ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết, điểm khác biệt của FastBike Pro là sẽ tập trung vào dịch vụ chuyên nghiệp, lái xe phải trải qua quá trình tuyển dụng chặt chẽ, đánh giá về đạo đức, thái độ và sử dụng đời xe cao cấp.
Tiến vào thị trường gọi xe 2 bánh vốn đang rất sôi động, FastGo triển khai chương trình đồng giá 11.000 đồng cho tất cả các hành trình dưới 6 km trong thời gian từ 11/01 đến 22/01/2019 áp dụng tại 6 quận nội thành Hà Nội.
Bên cạnh những lợi ích dành cho khách hàng, FastGo cũng mang lại những ưu đãi cho các tài xế đăng ký đầu tiên với chính sách đảm bảo doanh thu 5 triệu đồng/ tháng trong 2 tháng đầu tiên, cấp phát đồng phục miễn phí và không thu chiết khấu trong 3 tháng đầu tiên. Nhằm khuyến khích và hỗ trợ đối tác lái xe chạy thêm, FastGo thực hiện ưu đãi tặng thêm 15.000 đồng/ cuốc trong khoảng thời gian từ 00h00 - 05h00.
Ngoài ra, FastGo cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe trị giá lên đến 20 triệu đồng và các bảo hiểm liên quan đến mất trộm xe hoặc đổi xe với mức hỗ trợ 20 triệu đồng nhằm thể hiện sự quan tâm đến đối tác lái xe, đặc biệt ưu tiên đối tượng sinh viên.

Chia sẻ bên lề sự kiện, CEO FastGo cho hay, đây là một dấu mốc cho thấy sự mở rộng dịch vụ sang phân khúc thị trường xe 2 bánh của FastGo. Ông Tuất tin tưởng FastGo sẽ là một đối thủ đáng gờm khi đặt cạnh các tên tuổi lớn như Grab hay Go-Viet trong thị trường gọi xe đầy tiềm năng của Việt Nam.
Theo báo cáo e-Conomy SEA 2018 được Google và Temasek phát hành, quy mô của thị trường gọi xe tại Việt Nam đã lên tới 500 triệu USD, tốc độ tăng trưởng trung bình 41%. Tới năm 2025, dự báo sân chơi này sẽ đạt ngưỡng 2 tỷ USD, với tốc độ tăng trưởng 29%/năm.
Về FastGo, đây là ứng dụng gọi xe của Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn NextTech. Sau 3 năm xây dựng và phát triển, FastGo ra mắt thị trường Hà Nội ngày 12/6/2018 và TP. HCM ngày 10/8/2018.
Ứng dụng FastGo cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô gồm FastCar, JustGo và FastTaxi, dịch vụ xe hai bánh FastBike Pro. Sau 5 tháng triển khai, ước tính đã có khoảng 300.000 khách hàng tải về ứng dụng, với gần 40.000 đối tác lái xe đăng ký tham gia.
Cuối năm 2018, FastGo đã đánh dấu bước tiến ra thị trường quốc tế khi ra mắt sản phẩm ở Myanmar vào ngày 28/12/2018 và mục tiêu trở thành Top 2 thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới.
Để thực hiện tham vọng này, trước đó, FastGo tuyên bố đang gọi vốn 50 triệu USD và dự kiến sẽ hoàn tất trong quý 1 năm 2019. Tháng 8/2018, ứng dụng này công bố nhận vốn đầu tư từ quỹ Vinacapital Ventures, một quỹ đầu tư quy mô 100 triệu USD mới ra mắt. Theo một nguồn tin thân cận, số tiền FastGo nhận được khoảng 3 triệu USD.
Ứng dụng gọi xe đầu tiên của Việt Nam tiến quân ra nước ngoài
Ứng dụng gọi xe đầu tiên của Việt Nam tiến quân ra nước ngoài
Mục tiêu của FastGo trong năm 2019 là phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác tài xế tại thị trường Myanmar
Ứng dụng gọi xe của nhà sáng lập VNG được VPBank hỗ trợ tài chính
Trong khi tất cả các ứng dụng gọi xe trên thị trường hiện nay như Grab, FastGo hay Go-Viet là công ty công nghệ thì ứng dụng be sẽ thuộc một công ty được cấp phép kinh doanh vận tải
Ứng dụng giao nhận đồ ăn của Foody nhảy vào lĩnh vực gọi xe
Với chỗ dựa vững mạnh Foody, ứng dụng chuyên giao nhận đồ ăn Now.vn gia nhập thị trường gọi xe và sẽ trở thành đối thủ nặng kí của Grab và Go-Viet.
Ứng dụng gọi xe FastGo lấn sân dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ
Tham vọng của FastGo cũng giống với Grab và Go-Viet, đó là trở thành một nền tảng đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.















































