VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa
Lam Giang
Thứ tư, 02/12/2020 - 09:58
Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của VinShop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop giúp việc bán tạp hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.
VinShop vừa tung ra bản cập nhật mới ứng dụng cho các chủ tạp hóa, trong đó phần quan trọng nhất chính là bổ sung thêm công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale).
Cụ thể, công cụ mới từ VinShop có 5 tính năng nổi bật trở thành “người giúp việc” hoàn hảo cho các chủ tạp hóa, bao gồm quản lý đơn hàng; tính tiền nhanh chóng; quản lý hàng hóa không cần sổ sách, quản lý doanh thu hiệu quả; và quản lý chặt chẽ các khoản nợ.
Công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale)
Đây được xem là “cuộc cách mạng” giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc quản lý các đơn hàng, quản lý doanh thu chính là phần khiến các chủ tạp hóa “đau đầu” nhất từ trước đến nay, đặc biệt là với nhóm chủ tạp hóa lớn tuổi. Nhiều người cho biết họ phải bỏ thêm nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hạch toán vấn đề kinh doanh. Với công cụ Quản lý bán hàng, các chủ tạp hóa có thể thảnh thơi hơn rất nhiều, hạn chế sai sót thất thoát, không phải nhớ giá quá nhiều.
Trong công cụ mới, phần “sổ ghi nợ” được xem là tính năng thú vị, được thiết kế riêng cho các chủ tạp hóa với đặc thù sở hữu nhóm khách hàng quen, thích mua hàng theo phương thức “mua chịu”, nhận hàng trước và thanh toán sau.
VinShop cho biết công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác. Trước đó, nhiều chủ tiệm phải sử dụng các công cụ quản lý cửa hàng mất phí bên ngoài đầu tư thiết bị thì nay đã có Vinshop hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Như vậy, khi trở thành đối tác của VinShop, các chủ tiệm tạp hoá có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để trang trải cho cuộc sống gia đình, hoặc quay vòng vốn kinh doanh.
Công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác.
Mục tiêu đường dài của VinShop là tạo ra một cuộc cách mạng trong quản lý hàng hóa cho các chủ tạp hóa truyền thống. Ở đó, mọi công đoạn như bán hàng, quản lý hàng, truy vấn thông tin đơn hàng và quản lý doanh thu của chủ tạp hóa đều phải được “số hóa”, giúp họ “nhẹ gánh” hơn trong công việc kinh doanh.
Bên cạnh việc đưa công nghệ giúp việc bán tạp hóa rảnh tay hơn, VinShop còn đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ các chủ tạp hóa. Gần đây nhất, VinShop kết hợp với Ngân hàng Techcombank mở dịch vụ “ứng vốn” lên đến 70 triệu đồng, miễn lãi suất tối đa 40 ngày để bổ sung nguồn vốn nhập hàng kinh doanh dịp Tết này.
Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết. Với mức hỗ trợ vốn lên đến 70 triệu đồng/giao dịch, dịch vụ ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa đảm bảo tài chính để nhập và kinh doanh hàng hoá chất lượng cho cửa hàng, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2021.
Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.
Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.
Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.