Nhịp cầu kinh doanh

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội

Lam Giang Thứ năm, 20/01/2022 - 08:00

Nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, ngày 13/1, Tập đoàn T&T Group trao tặng 80 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây là số tiền nằm trong gói 500 triệu đồng T&T Group trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 tổ chức vào tối 27/12 vừa qua.

Đại dịch COVID – 19 bùng phát trong thời gian dài đã gây ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến mọi mặt của xã hội. Dịch bệnh khiến việc sản xuất kinh doanh bị ngừng trệ, nhiều công nhân rơi vào cảnh thất nghiệp không có thu nhập, cuộc sống gia đình bị đảo lộn nên nhiều trẻ em không được hưởng niềm vui trọn vẹn dịp Tết. Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Hà Nội được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp và yêu thương, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hưởng ứng kêu gọi của Sở Lao động – Thương binh và Xã Hội và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã quyết định trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội 500 triệu đồng nhằm chung tay, góp sức chăm lo đời sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, để các em được đón một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội
Ông Đỗ Vinh Quang, thành viên HĐQT T&T Group, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội cùng Ban tổ chức trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày 13/1, ông Đỗ Vinh Quang, thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, đã cùng đại diện lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đã trao những phần tiền và quà tặng đầu tiên trong chương trình tới các em nhỏ tại quận Tây Hồ. Theo đó, mỗi em sẽ nhận được 1 phần quà trị giá 1.000.000 đồng (bao gồm 800.000 đồng tiền mặt và 200.000 quà).

Chia sẻ về chương trình lần này, ông Đỗ Vinh Quang cho biết trẻ em là đối tượng chịu nhiều tổn thương trong đại dịch COVID-19. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng các em ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân tốt cho xã hội.

‘Thông qua chương trình này, T&T Group mong muốn món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại giá trị tinh thần lớn cho trẻ em. Hy vọng rằng, cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục có nhiều hành động ý nghĩa, chung tay để có thể tạo nên một thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”, ông Đỗ Vinh Quang bày tỏ.

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội 1
Ông Đỗ Vinh Quang "T&T Group mong muốn món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại giá trị tinh thần lớn cho trẻ em"

Trước đó, ngày 12/1, tiếp tục những chuyến thăm nghĩa tình trong khuôn khổ chương trình “Xuân Trường Sa” lần thứ 10 năm 2022, T&T Group đã đến thăm, trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 gia đình chính sách tại xã Nam Vân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Đây đều là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, diện gia đình chiến sỹ thuộc lực lượng hải quân nhân dân Việt Nam.

T&T Group trao quà cho trẻ em khó khăn tại Hà Nội 2
Ông Nguyễn Tất Thắng, Phó TGĐ T&T Group cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Lãnh đạo Tỉnh Nam Định thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà Tình Nghĩa

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp thời gian dài khiến nhiều học sinh, sinh viên không thể đến trường, công tác giáo dục và đào tạo phải chuyển sang hình thức trực tuyến, T&T Group đã trao tặng 2 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” tỉnh Bình Thuận. Việc hỗ trợ thiết thực, kịp thời này giúp hoạt động học tập của các em học sinh, sinh viên không bị gián đoạn vì đại dịch.

Ngoài ra, việc thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực như: tài trợ chương trình “Thắp sáng ước mơ” tỉnh Điện Biên; tài trợ chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em” của TW Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam…là minh chứng cụ thể cho việc Tập đoàn T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những mầm non của đất nước.

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, đến thời điểm này Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã tài trợ, đóng góp hơn 1.500 tỷ đồng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID - 19.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tết doanh nhân 2025 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/10/2025 tại TP.HCM, do CLB doanh nhân 2030 tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân Việt thời đại mới.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Bất động sản -  1 giờ

Khu Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng di dân mạnh mẽ, thiết lập mặt bằng giá mới và khẳng định sức hút của thị trường chung cư.

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP  Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Ống kính -  3 giờ

Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Tài chính -  4 giờ

Kết quả cho thấy doanh nghiệp tiếp tục duy trì quy mô vốn lớn, cải thiện chỉ số thanh toán, đồng thời đạt mức tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Phát triển bền vững -  8 giờ

Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Tiêu điểm -  8 giờ

Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.