Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
Vietravel Airlines là nhà tài trợ vận chuyển hàng không của Hà Nội FC tại mùa giải V.League 2025/2026, tiếp sức cho đội bóng Thủ đô trong hành trình viết tiếp giấc mơ 20 năm.
Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND TP.HCM chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.
Diễn đàn doanh nghiệp khu vực Singapore, với sự tham gia của nhà tài trợ bạch kim – Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), đã thu hút sự tham dự đông đảo của các doanh nghiệp hàng đầu Singapore, các kỳ lân công nghệ tài chính (fintech) tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như các đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt nền kinh tế số.
Trong kỳ World Cup 2022, VTV và các nhà tài trợ đã phải trả khoảng 350 tỷ đồng để mua bản quyền phát sóng những trận cầu đỉnh cao. Không lâu sau đó, FPT Play lại tiếp tục chi nhiều tỉ đồng để mua bản quyền của AFF Cup. Đi cùng làn sóng của các giải đấu thể thao, 2023 sẽ là năm đầu tiên bán bản quyền phát sóng của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games).
Không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp thiết về quản lý chất thải hiệu quả, hai nhà máy của Biwase nhận khoản vay từ ADB sẽ chứng tỏ với các nhà tài trợ quốc tế và tài trợ thương mại rằng lĩnh vực quản lý chất thải của Việt Nam vừa khả thi vừa hấp dẫn.
Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt vừa ký kết với Tập đoàn ACA Football Partners để trở thành nhà tài trợ chính của chương trình đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam.
Ngày 12/2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023 của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land, nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.
Nguồn thu của Cello đến từ bán vé trực tiếp, bán vé online và từ nhà tài trợ. Sau khi biểu diễn xong, các sản phẩm được phân phối độc quyền trên các nền tảng nhạc số trên 240 quốc gia và vùng lãnh thổ như Spotify, Itunes...