Nhịp cầu kinh doanh

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em

Lam Giang Thứ hai, 15/03/2021 - 12:43

Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh.

Từ nguồn sữa của trang trại NutiMilk đến công thức độc quyền NuVi Power

Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

Các dòng sản phẩm NuVi sở hữu NuVi Power, công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức FDI “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em
Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.

Đây là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả các sản phẩm này đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới. Các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Khám phá thế giới sinh động và diệu kỳ NuVi World cùng đội trưởng đội vệ binh Nu và nữ chúa dòng sông sữa Vi.

Mở lối sáng tạo với thế giới NuVi World độc đáo

Không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World. Với thế giới NuVi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ. Đây cũng chính là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng tại NutiMilk nhằm mang đến một không gian sáng tạo, giúp bay bổng trí tưởng tượng cho các bé thiếu nhi.

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em 1
Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai.

Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng sẽ được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi cùng sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu để chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.

Chia sẻ về dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc NutiFood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk - cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. 

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em 2
Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ.

Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mở ra “cánh cổng lượng tử” giúp trẻ em đến với một thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, thích thú trải nghiệm chúng. Chúng tôi cũng hy vọng dự án này sẽ mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam”.

Một loạt siêu phẩm của NuVi World sẽ nhanh chóng “trình làng” trong thời gian tới với: Bộ truyện tranh nhiều tập đầy gay cấn, hấp dẫn NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game). Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, NuVi World sẽ là mở ra một thế giới mới, nơi các bé được học thêm những kiến thức thú vị, cũng như khả năng tư duy, học hỏi để thêm sáng tạo, năng động hơn.

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  5 năm

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Leader talk -  5 năm

Là một trong hai nữ doanh nhân Việt Nam được Forbes bình chọn "Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á năm 2019", bác sĩ Trần Thị Lệ, người phụ nữ nhỏ nhẹ kín tiếng đã cùng chồng là ông Trần Thanh Hải tạo nên những bước tiến ngoạn mục cho NutiFood ngay trong đại địch, vừa đưa thương hiệu vươn ra toàn cầu thành công, vừa trở thành “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam”.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Doanh nghiệp -  7 giờ

Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Tiêu điểm -  7 giờ

UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Tiêu điểm -  8 giờ

Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Phát triển bền vững -  8 giờ

Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

Diễn đàn quản trị -  8 giờ

Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.