Nhịp cầu kinh doanh

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em

Lam Giang Thứ hai, 15/03/2021 - 12:43

Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh.

Từ nguồn sữa của trang trại NutiMilk đến công thức độc quyền NuVi Power

Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

Các dòng sản phẩm NuVi sở hữu NuVi Power, công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/ 100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức FDI “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em
Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.

Đây là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả các sản phẩm này đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới. Các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Khám phá thế giới sinh động và diệu kỳ NuVi World cùng đội trưởng đội vệ binh Nu và nữ chúa dòng sông sữa Vi.

Mở lối sáng tạo với thế giới NuVi World độc đáo

Không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World. Với thế giới NuVi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ. Đây cũng chính là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng tại NutiMilk nhằm mang đến một không gian sáng tạo, giúp bay bổng trí tưởng tượng cho các bé thiếu nhi.

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em 1
Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai.

Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng sẽ được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi cùng sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu để chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.

Chia sẻ về dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc NutiFood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk - cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. 

NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em 2
Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ.

Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mở ra “cánh cổng lượng tử” giúp trẻ em đến với một thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, thích thú trải nghiệm chúng. Chúng tôi cũng hy vọng dự án này sẽ mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam”.

Một loạt siêu phẩm của NuVi World sẽ nhanh chóng “trình làng” trong thời gian tới với: Bộ truyện tranh nhiều tập đầy gay cấn, hấp dẫn NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game). Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, NuVi World sẽ là mở ra một thế giới mới, nơi các bé được học thêm những kiến thức thú vị, cũng như khả năng tư duy, học hỏi để thêm sáng tạo, năng động hơn.

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  4 năm

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Leader talk -  4 năm

Là một trong hai nữ doanh nhân Việt Nam được Forbes bình chọn "Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á năm 2019", bác sĩ Trần Thị Lệ, người phụ nữ nhỏ nhẹ kín tiếng đã cùng chồng là ông Trần Thanh Hải tạo nên những bước tiến ngoạn mục cho NutiFood ngay trong đại địch, vừa đưa thương hiệu vươn ra toàn cầu thành công, vừa trở thành “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam”.

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Techcombank hợp tác với 247BPO giúp khách hàng tiếp cận nguồn ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, giao dịch minh bạch, rõ ràng, hạn mức hiển thị chi tiết trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Vinamilk: Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình vươn tầm

Vinamilk: Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình vươn tầm

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Không chỉ là doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của TP.HCM trong hành trình vươn tầm.

Chuyên gia mách nước thời điểm vàng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc

Chuyên gia mách nước thời điểm vàng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Phú Quốc đang không ngừng thăng hạng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Hoạt động đầu tư kinh doanh càng nóng hơn khi thành phố được công nhận là đô thị loại I, điểm đến của APEC 2027. Giới chuyên gia cho rằng, đây chính là cơ hội vàng để thu về nguồn lợi nhuận 20-30% từ các dự án khu đô thị có quy hoạch bài bản.

Highlands Coffee mở nhà máy rang xay 500 tỷ, tham vọng đưa robusta Việt ra thế giới

Highlands Coffee mở nhà máy rang xay 500 tỷ, tham vọng đưa robusta Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Highlands Coffee vừa khánh thành nhà máy rang xay cà phê trị giá gần 500 tỷ đồng tại Bà Rịa Vũng Tàu, đặt mục tiêu toàn cầu hóa hạt cà phê robusta Việt Nam.

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Techcombank triển khai dịch vụ đặt mua ngoại tệ trực tuyến

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Techcombank hợp tác với 247BPO giúp khách hàng tiếp cận nguồn ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, giao dịch minh bạch, rõ ràng, hạn mức hiển thị chi tiết trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Chủ tịch Cen Group tái định hình bản đồ đầu tư bất động sản kỷ nguyên mới

Chủ tịch Cen Group tái định hình bản đồ đầu tư bất động sản kỷ nguyên mới

Leader talk -  2 giờ

Trong phần II của cuộc trao đổi, Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ nhận định về những thay đổi sẽ diễn ra trên thị trường bất động sản mà nhà đầu tư và người mua cần nắm bắt trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Vinamilk: Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình vươn tầm

Vinamilk: Thương hiệu mang đậm bản sắc TP.HCM trong hành trình vươn tầm

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Không chỉ là doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của TP.HCM trong hành trình vươn tầm.

Chuyên gia mách nước thời điểm vàng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc

Chuyên gia mách nước thời điểm vàng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Phú Quốc đang không ngừng thăng hạng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Hoạt động đầu tư kinh doanh càng nóng hơn khi thành phố được công nhận là đô thị loại I, điểm đến của APEC 2027. Giới chuyên gia cho rằng, đây chính là cơ hội vàng để thu về nguồn lợi nhuận 20-30% từ các dự án khu đô thị có quy hoạch bài bản.

Mỹ tăng thuế với Trung Quốc, cơ hội nào cho thủy sản Việt Nam?

Mỹ tăng thuế với Trung Quốc, cơ hội nào cho thủy sản Việt Nam?

Tiêu điểm -  3 giờ

Thủy sản Việt Nam có thể củng cố vị thế tại Hoa Kỳ nhưng cũng phải chịu sức ép cạnh tranh mạnh từ Trung Quốc tại các thị trường khác.

Đề xuất tỷ lệ sở hữu cổ đông ngoại dưới 6%, Eximbank tính chuyện đường dài

Đề xuất tỷ lệ sở hữu cổ đông ngoại dưới 6%, Eximbank tính chuyện đường dài

Tài chính -  4 giờ

HĐQT Eximbank trình xin ý kiến cổ đông xem xét, thông qua đề xuất quy định tổng mức sở hữu cổ phần của các nhà đầu tư nước ngoài tại Eximbank không vượt quá 06% vốn điều lệ của nhà băng từng thời kỳ.

Highlands Coffee mở nhà máy rang xay 500 tỷ, tham vọng đưa robusta Việt ra thế giới

Highlands Coffee mở nhà máy rang xay 500 tỷ, tham vọng đưa robusta Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Highlands Coffee vừa khánh thành nhà máy rang xay cà phê trị giá gần 500 tỷ đồng tại Bà Rịa Vũng Tàu, đặt mục tiêu toàn cầu hóa hạt cà phê robusta Việt Nam.