Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO

Startup khách sạn HANZ hiện đã có mặt ở 22 thành phố và có hơn 200 đối tác khách sạn đang sử dụng hệ thống tại Việt Nam.

Startup du lịch Việt chật vật tìm cách sống sót

Dù đã có nhiều startup Việt gọi được vốn lớn, định giá "khủng" với tham vọng chinh phục thị trường du lịch Việt Nam, nhưng đến nay thị phần du lịch trực tuyến trong nước chủ yếu vẫn thuộc về các công ty nước ngoài như: Agoda, Booking.com, Traveloka, hay Expedia...

Nỗi lo ‘gánh’ thuế của dịch vụ đặt phòng trực tuyến

Những thay đổi về luật thuế liên quan đến quản lý thương mại điện tử được phân tích có khả năng đẩy ngành kinh doanh du lịch dữ hành ra ngoài Việt Nam.

Doanh thu Klook tăng trưởng 2 chữ số tại Việt Nam

Cùng với khoản đầu tư mới, Klook Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng "số hoá" các doanh nghiệp và dịch vụ du lịch, mang đến nhiều sản phẩm cho du khách trong nước và quốc tế, đưa Việt Nam trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong khu vực.

Startup đặt phòng Go2Joy nhận vốn 2,5 triệu USD

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy (trước đây là Appro Mobile) được sáng lập và điều hành bởi CEO Simon Byun. Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm, ngắn ngày một cách nhanh chóng, thuận tiện và riêng tư.

Từ thương vụ 3 triệu USD của Luxstay nhìn lại thị trường OTA Việt Nam

Thương vụ đầu tư 3 triệu USD của Luxstay có thể được coi như phát súng mở đầu năm mới tích cực dành cho OTA (đại lý du lịch trực tuyến) Việt Nam, trong bối cảnh thị trường này vẫn chi phối bởi nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

Startup du lịch Đài Loan đặt mục tiêu doanh thu 100 triệu USD tại Việt Nam

Startup du lịch KKday dự đoán sẽ có hơn 20 triệu chuyến đi và đến Việt Nam vào năm 2023. Ngoài ra, công ty dự kiến ​​lượng khách du lịch trong nước vào năm 2022 sẽ đạt mức tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.