Nhịp cầu kinh doanh
Panasonic giải bài toán chất lượng không khí
Panasonic vừa giới thiệu công nghệ nanoeTM có tác dụng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nhiều loại vi rút.
Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí và sự xuất hiện của các loại vi rút mới trên toàn cầu gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với hàng tỷ người dân trên toàn thế giới. Trước tình trạng đó, Panasonic cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng không khí.
Trong đó, hãng này vừa cho ra mắt công nghệ nanoeTM tiên tiến là các phân tử tích điện có kích thước siêu nhỏ. NanoeTM được chứng minh hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi-rút, giúp duy trì độ ẩm của da, cũng như có hiệu quả loại bỏ bụi (PM2.5) mang lại bầu không khí trong nhà sạch hơn, an toàn hơn.
Công nghệ nanoeTM được tích hợp trong nhiều sản phẩm của Panasonic nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống cho tất cả mọi người như điều hòa không khí và máy lọc không khí tích hợp nanoeTM hoạt động song song, công nghệ nanoeTMX trong điều hòa thương mại Panasonic...
Công nghệ nanoeTM đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trên thế giới, trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như đường sắt, ô tô, khách sạn, bệnh viện.
Từ năm 2009 đến 2012, với sự hợp tác của các trường đại học và phòng nghiên cứu tại Nhật Bản và Đức, Panasonic đã thực hiện các nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều loại vi rút, vi khuẩn và yếu tố có hại, thu về kết quả rất tích cực.
Tuy nhiên, Panasonic cho biết không tiến hành các thử nghiệm xác minh trên chủng vi rút corona mới bằng bất kỳ thiết bị phát nanoeTM hoặc điều hòa không khí tích hợp công nghệ nanoeTM nào. Vì vậy, hiệu quả định lượng của nanoeTM trên vi rút mới chưa được xác định.
Đại dịch Covid-19 sẽ kéo theo 'dịch kinh tế' trầm trọng trên toàn cầu
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Quy mô đàn lợn đi lùi, doanh nghiệp chăn nuôi vẫn lãi đậm
Nhiều yếu tố khó khăn khiến các hộ chăn nuôi không ngừng thu hẹp, đẩy quy mô đàn lợn cả nước đi lùi nhưng lại tạo yếu tố thuận lợi cho doanh nghiệp chăn nuôi.
Nhiều kết quả quan trọng từ chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Cần chiến dịch truyền thông toàn dân chống lừa đảo mạng
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Sacombank tăng lãi mạnh, đẩy nhanh xử lý xong tài sản tồn đọng
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.


















































