Nhịp cầu kinh doanh

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt

Lam Giang Thứ ba, 20/12/2022 - 13:25

Dù ở giai đoạn cận tết, Nam Long (HoSE: NLG) vẫn giới thiệu ra thị trường khu biệt thự biệt lập mang phong cách châu Âu Park Village – dự án thành phần thuộc phân khu Central Park, khu đô thị tích hợp Waterpoint.

Tại buổi gặp mặt khách hàng thân thiết dịp cuối năm, nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” sở hữu sản phẩm Park Village, mang về doanh số pre-sales khoảng 200 tỷ đồng.

Khu biệt thự cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu

Park Village có quy mô 6,6 ha, tọa lạc ở vị trí trái tim phân khu Central Park, trung tâm khu đô thị Waterpoint. Dự án sở hữu lợi thế vị trí khi có đến 3 mặt được bao bọc bởi kênh đào, mặt còn lại trải dọc theo mảng xanh sinh thái hàng chục hecta của phân khu Central Park.

Tại vị trí đắt giá này, chủ đầu tư cùng các đối tác dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một khu compound hạng sang mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu nhẹ nhàng, bình yên và đầy quyến rũ.

Được biết, tổng số lượng sản phẩm của Park Village chỉ hữu hạn 96 biệt thự, diện tích từ 300-600m2 với 3 loại sản phẩm chính: Garden Grand Villa tầm nhìn ra các khu vườn xanh mát, Canal Grand Villa tầm nhìn ra kênh đào yên ả và Park Grand Villa khai mở tầm nhìn xanh mát ra đại công viên. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng giới thiệu đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ, tôn vinh dấu ấn cá nhân.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt
Park Village ghi nhận sự quan tâm lớn từ thị trường chỉ sau hai tuần giới thiệu

Chị Khưu Tuyết Sương, chủ doanh nghiệp Bến Lức (Long An), hiện đang sinh sống tại TP.HCM vừa quyết định lựa chọn một căn Garden Grand Villa tại Park Village, cho biết: “Tôi lựa chọn Park Village vì vị trí trung tâm, được bao bọc bởi rất nhiều mảng xanh, kênh đào, tách biệt khỏi những ồn ào. Hiện tại, tôi đang sống ở TP.HCM, làm việc tại Bến Lức, tôi lựa chọn Park Village để sau này sẽ về đây an cư, vừa tiện cho công việc vừa tận hưởng được không khí trong lành, môi trường sống chất lượng”.

Còn với chị Trần Thu Vân, một khách hàng đã sở hữu nhiều sản phẩm tại Waterpoint, phong cách châu Âu đặc trưng là yếu tố thuyết phục chị lựa chọn Park Village.

“Tôi biết đến Waterpoint từ năm 2019 và từ đó đến nay, tôi vẫn luôn ưu tiên lựa chọn các dự án của Nam Long nói chung và Waterpoint nói riêng. Đến Park Village, tôi cảm thấy đây là một dự án mang phong cách hoàn toàn mới tại Waterpoint, chất châu Âu lãng mạn, độc bản và nằm giữa một khu đô thị nhiều cây xanh, tiện ích đẳng cấp. Tôi nghĩ đây sẽ là một an cư lý tưởng trong tương lai.”, chị Thu Vân chia sẻ.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt 1
Khách hàng tìm hiểu sa bàn dự án Park Village

Tiếp tục giữ nhiệt thị trường

Việc giới thiệu sản phẩm mới của Nam Long trong thời điểm cuối năm cận tết được giới quan sát đánh là một động thái “quen mà lạ”. Quen bởi quý 4 luôn là “mùa gặt” của thị trường bất động sản, lạ bởi năm nay, nhiều chủ đầu tư phải lùi lịch triển khai dự án do ảnh hưởng chung từ thị trường. Do đó, sự bổ sung nguồn cung đến từ các chủ đầu tư uy tín không chỉ củng cố niềm tin mà còn tạo đà cho giai đoạn tiếp theo.

Nam Long là một trong số ít những chủ đầu tư vẫn giữ được nhiệt trên thị trường. Theo đó, bên cạnh giới thiệu dự án mới Park Village, triển khai giai đoạn tiếp theo dòng căn hộ giá hợp lý Akari City (Bình Tân) và Flora Panorama – cụm căn hộ biệt lập Flora+ thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park (Bình Chánh), sắp tới, chủ đầu tư dự kiến sẽ ra mắt phân khu Izumi Riverside thuộc khu đô thị Izumi City (tên thương mại của dự án Đồng Nai Waterfront) tại Đồng Nai. Khách hàng sở hữu sản phẩm của Nam Long vẫn sẽ được các ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt 2
Phối cảnh tổng thể dự án mang phong cách Âu Park Village - nguồn cung mới từ Nam Long

Song song với các kế hoạch kinh doanh, Nam Long tiếp tục khẳng định tiềm lực thực hiện dự án của mình thông qua việc đảm bảo tiến độ tại các dự án.

Cụ thể, tại khu đô thị tích hợp Waterpoint, cùng với việc duy trì tiến độ phân khu Aquaria, hoàn thiện phân khu Rivera 2, Nam Long cùng các đối tác vừa cất nóc vượt tiến độ 2 block A3, A4, dự án EHome Southgate giai đoạn 2, triển khai thi công móng EHome Southgate giai đoạn 3. Đặc biệt, mới đây, chủ đầu tư cũng đã tiến hành khép kín đường chạy bộ 13km và đường đạp xe 8km. Trường nội trú quốc tế song ngữ EMASI Plus bên trong khu đô thị cũng đang được tích cực xây dựng, dự kiến tuyển sinh vào tháng 8/2023.

Tại Mizuki Park, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ các hạng mục cuối cùng của 3 block Flora Mizuki MP6-7-8 để chuẩn bị bàn giao theo cam kết; bám sát tiến độ thi công 2 block Flora Mizuki MP9-10 và cụm căn hộ Flora Panorama.

Trong tháng 11 vừa qua, Nam Long cũng đã hoàn thiện đóng nắp hầm dự án Akari City giai đoạn 2 theo đúng tiến độ tổng thể.

Thông tin liên hệ:

Website dự án: Park Village – Waterpoint | Trang chính thức của Nam Long Group

Hotline: 0981 39 33 22

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  3 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  3 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  3 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  4 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  6 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  6 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  7 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.