Phát Đạt và ACA Football Partners ký hợp tác chiến lược
Kim Anh
Thứ bảy, 24/09/2022 - 08:50
Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt vừa ký kết với Tập đoàn ACA Football Partners để trở thành nhà tài trợ chính của chương trình đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam.
Dự án được thực hiện giữa Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab); Tập đoàn ACA Football Partners và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF Football Academy) với mục tiêu tuyển chọn, đào tạo các cầu thủ trẻ của Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tập đoàn ACA Football Partners là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bóng đá có trụ sở tại Singapore, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá KMSK Deinze.
Đơn vị này hiện đang phụ trách tuyển chọn các cầu thủ trẻ thông qua Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) để đào tạo và trao cơ hội cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam thi đấu tại châu Âu.
Ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (trái) và Ông Hiroyuki Ono, Tổng Giám đốc ACA Football Partners (phải) tại lễ ký kết ngày 22/9.
Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt cho biết, Phát Đạt và hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt rất nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ. Thông qua chương trình tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp đến từ ACA Football Partners, tin tưởng Việt Nam sẽ có được những cầu thủ ngôi sao, hội tụ cả đức và tài trong tương lai. Muốn có sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam, chúng ta phải đặt nền móng đào tạo ngay từ bây giờ và cần rất nhiều nguồn lực cùng hợp tác, Phát Đạt rất vinh dự khi được đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam thông qua chương trình này.
Ông Hiroyuki Ono, Tổng giám đốc ACA Football Partners cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành từ một doanh nghiệp uy tín như Phát Đạt. Đây là một động lực to lớn giúp chúng tôi có thêm niềm tin và tâm huyết để phát triển dự án này. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và tự hào vì được trở thành một phần của dự án để giải phóng giá trị và tiềm năng trên cấp độ toàn cầu”.
Đây là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam có cơ hội được tập luyện chuyên nghiệp tại châu Âu theo tiêu chuẩn quốc tế cùng lộ trình bài bản. Thỏa thuận hợp tác trên sẽ giúp Việt Nam đào tạo được nhiều cầu thủ trẻ chất lượng để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.
Bên cạnh việc bố trí các chuyên gia tốt nhất để đào tạo cho các cầu thủ trẻ Việt Nam và trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ tại châu Âu, ACA Football Partners cũng là đơn vị tổ chức liên kết sản xuất chương trình "Rising Star".
Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình tuyển chọn, đào tạo và thi đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam tại châu Âu tới người hâm mộ bóng đá thông qua hệ sinh thái thái thể thao sẵn có gồm hệ thống kênh truyền hình, ứng dụng di động và mạng xã hội của VTVcab cùng nền tảng PlaysiaTV do ACAFP điều hành.
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.
Giữa vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc, một “phố hội biên giới” mới đang hình thành tại Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, TP Móng Cái). Với hệ tiện ích đẳng cấp đã vận hành, dòng khách xuyên biên giới sầm uất, pháp lý sở hữu lâu dài và chi phí sở hữu chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phân khu này đang thu hút nhà đầu tư nhạy bén đón đầu chu kỳ tăng giá tại đô thị cửa khẩu chiến lược.
Thiết kế hiện đại, vận hành chắc chắn lại tiết kiệm “hết nước chấm”, xe máy VinFast Feliz Neo đang là ứng viên hàng đầu trong danh sách lên đời phương tiện xanh của nhiều người Việt.
Tiếp nối phân khu LA Sol trong tổng thể khu đô thị sinh thái LA Home, River Park được phát triển dành cho nhóm khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao, nơi mọi trải nghiệm được tổ chức liền mạch. Ba dòng chảy “xanh, tri thức và thịnh vượng” chính là nền tảng tạo nên sức hút khác biệt, giúp River Park khẳng định vị thế an cư bền vững tại khu Tây TP.HCM.
Lãnh đạo VNG tự tin doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới, khi AI trở thành công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất, giúp công việc thực hiện tốt hơn.
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.