Analytic
Hotline: 08887 08817

Người dùng Việt ngày càng "nghiện" smartphone

Dưới tác động của đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều xáo trộn cho nền kinh tế và hành vi của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi mạnh mẽ khi tập người dùng số tại Việt Nam gia tăng, khiến cho dư địa phát triển cho các ngành công nghiệp xoay quanh hệ sinh thái di động còn rất lớn.

Tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo

Trong khi một số người cho rằng các nhãn hàng cần tìm cách xoá bỏ định kiến giới trong quảng cáo, số khác lại nhìn nhận, quảng cáo xét cho cùng vẫn nhằm mục đích thương mại và đáp ứng nhu cầu của người xem nên khi thực tế xã hội vẫn còn nhiều mặt trái thì những người làm quảng cáo cũng khó lòng điều chỉnh sản phẩm của mình.

Thị trường quảng cáo di động Việt Nam ước đạt 211 triệu USD

Theo báo cáo "Điện thoại và ứng dụng di động Việt Nam 6 tháng đầu năm 2020" do Appota phát hành, Việt Nam đứng thứ 6 Đông Nam Á về mức chi tiêu cho quảng cáo trên di động và chiếm tỷ trọng lớn nhất ngành Digital.

Tương lai mới của các phương tiện truyền thông xã hội

Từ góc độ của nhà quảng cáo, khả năng tương tác cao và thường xuyên vượt bậc mà Gaming mang lại so với các kênh giải trí truyền thống đã trở thành “cánh cửa” rộng mở cho các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xu hướng quảng cáo thách thức Facebook, Youtube

Các bê bối gần đây của Facebook, Youtube đang khiến không ít các nhà quảng cáo phải đặt ra nghi vấn về việc có nên tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên các nền tảng này nữa hay không?

Thấy gì từ 'màn khoá môi' của vua Burger King và chú hề Ronald McDonald’s

Những chiến dịch truyền thông độc đáo hướng đến cộng đồng LGBTQ đã để lại cho giới truyền thông thương hiệu nhiều bài học.

Điều các sàn thương mại điện tử lo sợ nhất đã đến

Mặc dù Facebook không tự nhận là một sàn thương mại điện tử, nhưng về lâu dài "ông vua mạng xã hội" được dự báo sẽ gây sức ép lên những cái tên như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...

Ngành game ăn nên làm ra trong dịch Covid-19

Ngành game đã được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay với số lượng người chơi trưởng thành tăng từ 51% vào năm 2018 lên 71% vào cuối năm 2019.

Nhịp đập kinh tế Việt Nam thay đổi từng ngày nhờ vào công nghệ

Trong nhiều năm qua, Việt Nam đang dần chứng minh được sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ. Trong đó, công nghệ cũng đang định hình lại cách người Việt kinh doanh, sản xuất hàng hoá, mua sắm, tổ chức tài chính và giao tiếp.

Novaon AutoAds tung gói hỗ trợ khách hàng 7 tỷ đồng

“Bóng ma” Covid-19 đang gây thiệt hại cho hàng ngàn doanh nghiệp. Trước tình hình cấp bách, chính phủ và các ngân hàng đã đưa ra các gói giải cứu để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp. Novaon AutoAds cũng đã tung ra gói hỗ trợ 7 tỷ đồng để cùng đồng hành và giúp các doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng kinh doanh.