Saigon Food dành 48 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động
Kim Anh
Thứ ba, 15/12/2020 - 08:59
Nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong năm 2020, Saigon Food đã dành ngân sách 48 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Tân Sửu 2021.
Theo đó, mức thưởng bình quân Saigon Food đưa ra là 2 tháng lương cho người lao động, tương đương 17 triệu đồng/người. Đối với các công nhân sản xuất có tay nghề cao, đạt các danh hiệu thi đua sẽ được thưởng gần 3 tháng lương, tương đương 30 triệu đồng/người.
Để tạo điều kiện cho người lao động về quê ăn Tết cùng gia đình, công ty tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ 100% kinh phí đưa, đón công nhân viên về quê dịp Tết bằng xe giường nằm chất lượng cao, với tổng chi phí hỗ trợ là 1 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, Saigon Food cũng thực hiện chi trả tồn phép năm bằng tiền cho công nhân sản xuất và chi thưởng thâm niên cho người lao động với tổng ngân sách 7 tỷ đồng. Đồng thời, duy trì việc tặng quà Tết cho công nhân viên với tổng trị giá hơn 650 triệu đồng.
Theo đại diện Saigon Food, mùa tết Tân Sửu 2021, công ty không tung ra các sản phẩm mới mà chỉ duy trì hai dòng sản phẩm Tết truyền thống và tập trung đa dạng hóa các dòng sản phẩm chủ lực, phát triển vị mới trên nền tảng nguồn lực sẵn có. Doanh nghiệp hiện có sẵn hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa Tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25% so với cùng kỳ Tết Canh Tý.
Năm 2020 là một năm đánh dấu nhiều thành tựu của Saigon Food, là doanh nghiệp điển hình trong công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả với chỉ số rủi ro luôn dưới mức 10% ngay cả lúc cao điểm của dịch bệnh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho hơn 2.000 người lao động. Tổng doanh thu của Saigon Food đạt 2.700 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2019 và tăng trưởng từ kênh thương mại được ghi nhận lên tới 750%.
Không phụ thuộc hoàn toàn vào tài sản đảm bảo mà thẩm định dựa trên dòng tiền, tiềm năng mô hình kinh doanh và năng lực đội ngũ sáng lập, thời gian phê duyệt nhanh, giải ngân kịp thời theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp… ngân hàng giờ đây đã và đang dần sáng tạo hơn trong việc tiếp vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, các startup Việt tiềm năng không cần phải “xuất ngoại” để tìm nguồn lực phát triển. Đây được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp startup phát triển đột phá trong thời gian tới.
Chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chuỗi hoạt động được triển khai trên nhiều chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM, đưa hành khách vào hành trình giàu cảm xúc gắn liền với mốc son lịch sử hào hùng của dân tộc.
Tối 23/8, tại Trung tâm hội chợ Triển lãm quốc gia (Hà Nội), hơn 50.000 khán giả đã sống trọn trong cảm xúc bùng nổ của siêu nhạc hội 8Wonder: Moments of Wonder 2025, sự kiện nghệ thuật đặc biệt do Tập đoàn Vingroup tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chính thức chào mừng 80 năm Quốc khánh.
Không phụ thuộc hoàn toàn vào tài sản đảm bảo mà thẩm định dựa trên dòng tiền, tiềm năng mô hình kinh doanh và năng lực đội ngũ sáng lập, thời gian phê duyệt nhanh, giải ngân kịp thời theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp… ngân hàng giờ đây đã và đang dần sáng tạo hơn trong việc tiếp vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, các startup Việt tiềm năng không cần phải “xuất ngoại” để tìm nguồn lực phát triển. Đây được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp startup phát triển đột phá trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Văn Long, Phó tổng giám đốc Mai Việt Land cho rằng, thị trường bất động sản năm 2025 không còn sân chơi của những nhà đầu cơ ngắn hạn. Trong bối cảnh mới, một tư duy mới trong đầu tư bất động sản đang ngày càng được khẳng định, nơi những sản phẩm có giá trị sử dụng thực, dễ dàng khai thác cho thuê, tạo ra dòng tiền bền vững lên ngôi.
Chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chuỗi hoạt động được triển khai trên nhiều chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM, đưa hành khách vào hành trình giàu cảm xúc gắn liền với mốc son lịch sử hào hùng của dân tộc.
Tối 23/8, tại Trung tâm hội chợ Triển lãm quốc gia (Hà Nội), hơn 50.000 khán giả đã sống trọn trong cảm xúc bùng nổ của siêu nhạc hội 8Wonder: Moments of Wonder 2025, sự kiện nghệ thuật đặc biệt do Tập đoàn Vingroup tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chính thức chào mừng 80 năm Quốc khánh.