Nhịp cầu kinh doanh
Sao Việt hội ngộ tại đại nhạc hội 'Bật chất Gen Digi' do MSB tổ chức
Tối 8/10, Binz, Phương Ly, HIEUTHUHAI, GDucky, CARA, Dablo, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon sẽ hội tụ tại SVĐ Quân khu 7 trong sự kiện âm nhạc “Bật chất Gen Digi” do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tổ chức.
“Bật chất Gen Digi” là liveshow âm nhạc thuộc chuỗi hoạt động ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard mDigi dành cho thế hệ GenZ. Sự kiện hứa hẹn sẽ thắp sáng và khuấy động bầu không khí tại sân vận động Quân khu 7.
Bên cạnh màn bắn rap sôi động từ Binz, Hieuthuhai, Gducky là những ca khúc không kém phần ngọt ngào đến từ Phương Ly và Cara Phương. Sự kiện cũng đưa đến những ca khúc “top trending” quen thuộc như Bigcityboi, CUA, Thichthich, Missing You, This Way… được làm mới đầy bất ngờ.

"Bật chất Gen Digi" cũng nơi những nghệ sĩ Millennials đời cuối và GenZ đời đầu này cùng đứng chung một sân khấu. Họ đại diện cho thế hệ trẻ sinh ra trong kỷ nguyên số với cái tôi mang đậm tinh thần “chịu làm, dám chill” và tràn đầy tham vọng.
Không chỉ gây chú ý với dàn idol đình đám, đại nhạc hội còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đậm chất Digi. Ngay khi check-in tại sự kiện, người tham dự sẽ được tặng phụ kiện cổ vũ và chụp hình tương tác thực tế ảo cùng thần tượng (AR Photobooth).
Để tiếp thêm năng lượng cho khách mời, khu F&B sẽ phục vụ đồ uống miễn phí dành cho tất cả khán giả đến với sự kiện. Không những được thưởng thức âm nhạc và trải nghiệm công nghệ, khán giả còn được quà mang về từ những trò chơi tương tác và nhận nhiều giải thưởng giá trị.

Bên cạnh đó, sân khấu được đầu tư với công nghệ ánh sáng laser mapping và âm thanh chuẩn quốc tế. Ban tổ chức mong muốn mang đến những trải nghiệm thưởng thức âm nhạc và khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả khi đến với sự kiện.
Đại nhạc hội cũng là dịp để các bạn trẻ thể hiện những tuyên ngôn sống đậm chất "Gen Digi" như Marzuz và Gừng đề cập trong bài hát chủ đề “Bật chất Gen Digi” được ra mắt đầu tháng 9: “tự tôn, tự lo và tự do” về mọi mặt.
Tại sự kiện, sản phẩm thẻ tín dụng MSB Mastercard mDigi cũng sẽ ra mắt khán giả dưới góc nhìn độc đáo hơn - sự kết hợp của âm nhạc và công nghệ để thể hiện những đặc điểm nổi bật, được “đo ni đóng giày” cho Gen Digi là số hoá, cá nhân hoá và tài chính thông minh.
Đăng ký mở thẻ mDigi tại đây.
MSB chốt danh sách cổ đông chia cổ phiếu thưởng 30%
MSB chốt danh sách cổ đông chia cổ phiếu thưởng 30%
Sau khi hoàn thành đợt phát hành cổ phiếu thưởng này, MSB sẽ tiến hành thủ tục xin phê duyệt của các cơ quan chức năng để triển khai chương trình lựa chọn cho người lao động – ESOP 2022. Dự kiến, vốn điều lệ của MSB sẽ đạt 20.000 tỷ sau 2 đợt tăng vốn này.
MSB được chấp thuận phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn
Việc tăng vốn sẽ giúp MSB nâng cao năng lực tài chính, mở rộng quy mô hoạt động và đáp ứng kế hoạch tăng trưởng đã được đặt ra.
MSB 'trình làng' thẻ mDigi, mang đậm phong cách thế hệ số
Lần đầu tiên, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho ra mắt Thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
MSB sắp tăng vốn điều lệ lên 20.000 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố nghị quyết của HĐQT về việc tăng vốn điều lệ lên 20.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 30% và phát hành tối đa 14,25 triệu cổ phiếu cho người lao động từ nguồn vốn chủ sở hữu.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?