Analytic
Hotline: 08887 08817

Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok

Các đơn vị có kênh online tăng trưởng cho biết họ sử dụng kết hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT, đồng thời cũng chi ngân sách trung bình chạy quảng cáo trên các kênh như Instagram, Tiktok và Zalo cao hơn từ 25-50%.

Sapo bắt tay cùng Sendo

Hợp tác giữa Sapo và Sendo cho phép các chủ shop đang sử dụng Sapo tiếp cận tới gần 30 triệu khách hàng tiềm năng.

Startup Fundiin muốn chuyển đổi số cho các nhà bán lẻ

Fundiin là đơn vị dẫn đầu làn sóng mua trả sau miễn phí tại Việt Nam, đồng thời đạt mức tăng trưởng hơn 4 lần trong 6 tháng qua.

Startup Việt bắt tay nhau vượt qua Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, những "cú bắt tay" giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay là rất cần thiết.

Sapo.vn nhận vốn triệu USD từ quỹ đầu tư Việt Nam và Hàn Quốc

Khoản vốn mới được Sapo.vn đầu tư mở rộng lĩnh vực thanh toán và hỗ trợ tài chính doanh nghiệp, với mục tiêu đưa Sapo.vn trở thành Nền tảng hỗ trợ quản lý và bán hàng đa kênh lớn nhất và được sử dụng nhiều nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

Cửa hàng bán lẻ đau đầu bài toán 'lãi ảo, lỗ thật'

Làm phép so sánh giữa tỷ suất lợi nhuận thấp của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2-3% doanh thu/1 năm, so với mức thất thoát của ngành bán lẻ trên toàn cầu đang là 1,82% doanh thu/1 năm, nếu không quản lý chặt, các cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng "lãi ảo, lỗ thật" mà không hay.

Các nhà bán hàng nhỏ lẻ cần làm gì trong năm 2021

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với những nhà bán hàng, đặc biệt trong các ngành dịch vụ ăn uống, lưu trú, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, những nỗ lực và sự thay đổi nhanh chóng, kịp thời đã mang lại kết quả khả quan vào cuối năm, vực dậy một năm kinh doanh nhiều chướng ngại vật.

Bán lẻ thích nghi với bình thường mới

Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Sapo cho thấy, làn sóng Covid19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh năm 2021, đặc biệt trong ngành dịch vụ ăn uống - lưu trú - nghỉ dưỡng. Chuyển đổi số, bán hàng đa kênh trở thành phương án được nhiều nhà bán hàng sử dụng nhất. Song song với đó, sự chuyển dịch hình thức thanh toán và phương thức vận chuyển trở thành điểm nhấn trong ngành bán lẻ.

Ra mắt giải pháp quản lý bán hàng online Sapo GO

Xu thế hiện nay buộc các chủ shop online cùng lúc phải kinh doanh online như: Tiki, Shopee, Zalo, Facebook... Nhưng làm sao để kinh doanh và quản lý hiệu quả vẫn luôn là bài toán khó, mà nhiều người vẫn chưa tìm ra lời giải.