Sau thời trang NEM, tập đoàn Nhật tiếp tục thâu tóm Vascara

Duy Kiên Thứ hai, 23/09/2019 - 20:00

Ngoài việc sáp nhập vào tập đoàn Nhật Bản, Vascara còn công bố nhận diện thương hiệu mới.

Công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản Stripe International thông báo chính thức sáp nhập thêm Công ty TNHH MTV Global Fashion (GF) với thương hiệu chính là Vascara thông qua hình thức mua lại cổ phần.

Tuy vậy, giá trị thương vụ không được tiết lộ.

Với thương vụ này, Stripe International không chỉ đầu tư vốn mà còn có thể hỗ trợ Vascara trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hệ thống bán hàng bằng kinh nghiệm dày dặn trong ngành bán lẻ thời trang.

Trước đó, Stripe International đã mua lại chuỗi cửa hàng thời trang dành cho phái nữ NEM vào năm 2017.

Sau thời trang NEM, tập đoàn Nhật tiếp tục thâu tóm Vascara
Lễ ký kết giữa Stripe International và GF.

Ông Harigae Tsutomu, Chủ tịch HĐQT Stripe Saigon, đánh giá Vascara là thương hiệu rất có tiềm lực để phát triển.

“Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách. Chúng tôi tin, bằng những kinh nghiệm - kỹ thuật bấy lâu đã tích lũy từ nhiều thị trường trên thế giới, chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ Vascara tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ nhiều hơn người tiêu dùng Việt".

Thành lập năm 1994, Stripe Internaltional hiện sở hữu 20 thương hiệu với sản phẩm định hướng áp dụng công nghệ phục vụ cuộc sống. Stripe tập trung kinh doanh ở mảng thời trang và có mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nhà hàng và khách sạn.

Bà Lê Cảnh Bích Hạnh, Giám đốc điều hành GF, cho biết mỗi năm, Vascara phát triển gần 100% và hiện sở hữu 134 cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

“Kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra mắt được nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, tăng hệ thống cửa hàng nhanh hơn và giúp hàng hóa đến được với nhiều phụ nữ khắp mọi miền đất nước”, bà Hạnh nhận định.

Vascara cũng chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu giai đoạn phát triển vượt hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường. Đây được cho là động thái tương tự như những nhãn hàng thời trang đã thay đổi logo trong 2 năm vừa qua.

Theo đó, Vascara đã chuyển bộ logo từ những ký tự in và thường xen kẽ sang bộ chữ in hoa và đây là lần thứ hai thương hiệu này thay đổi logo từ khi bước vào thị trường Việt Nam.

Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Hiệp hội Da Giày Túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM

Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM

Đầu tư -  7 năm
Hãng thời trang NEM của Việt Nam có 44 cửa hàng bán lẻ và có thể đạt doanh thu 26 triệu USD trong năm 2017.
Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM

Công ty Nhật đàm phán thỏa thuận với hãng thời trang NEM

Đầu tư -  7 năm
Hãng thời trang NEM của Việt Nam có 44 cửa hàng bán lẻ và có thể đạt doanh thu 26 triệu USD trong năm 2017.
Ông lớn thời trang Nhật Bản chốt lịch mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Ông lớn thời trang Nhật Bản chốt lịch mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tiêu điểm -  6 năm

Hãng thời trang hàng đầu Nhật Bản Uniqlo đang bắt đầu chuẩn bị tuyển dụng nhân sự phục vụ cho việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM vào đầu năm 2019.

Cận cảnh phố thời trang đầu tiên tại TP. HCM

Cận cảnh phố thời trang đầu tiên tại TP. HCM

Ống kính -  6 năm

Phố thời trang quận 5, TP. HCM đã chính thức ra mắt với định hướng xây dựng và phát triển thành nơi chuyên kinh doanh thời trang kết hợp du lịch, mua sắm.

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Bất động sản -  8 giờ

Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Leader talk -  11 giờ

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Leader talk -  13 giờ

Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.