Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được nhiều tổ chức tài chính quốc tế uy tín công nhận về chất lượng sản phẩm dịch vụ và trao các giải thưởng về dịch vụ thẻ tín dụng, ngoại hối và đầu tư.
Cụ thể, SCB đã được Global Business Outlook trao giải thưởng “Các ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019”; được Finance Digest trao tặng giải thưởng “Ngân hàng xuất sắc về ngoại hối Việt Nam 2019”; và được Internatioal Business Magazine trao tặng giải thưởng “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam 2019”.
Trong nửa đầu năm 2019, đã có thêm 61.788 thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu SCB được khách hàng sử dụng.
Đại diện Ngân hàng SCB cho biết đạt được những kết quả khả quan này nhờ chiến lược đẩy mạnh mảng thẻ tín dụng, với việc ra mắt loạt sản phẩm mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng. Đồng thời các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng... cũng nhận mức đầu tư lớn theo hướng tăng cường ứng dụng công nghệ, cải tiến dịch vụ, mở rộng mạng lưới đối tác.
Trong năm 2019 này, SCB đã cho ra mắt hai sản phẩm mới là thẻ tín dụng quốc tế S-Care và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, trong đó S-Care là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Để được tạp chí Finance Digest (Anh quốc) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng xuất sắc về ngoại hối Việt Nam 2019”, ngoài mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng, SCB đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ ngoại hối bằng các chương trình có nhiều tính năng thiết thực hướng đến nhu cầu của khách hàng và đối tác theo mục tiêu thấu hiểu cảm xúc khách hàng qua từng sản phấm.
Đầu tháng 10/2019 vừa qua, SCB cũng đã nhận giải thưởng “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc nhất năm 2018” do Bank of New York Mellon trao tặng bởi những thành tích ấn tượng trong quy trình thanh toán tự động với tỷ lệ điện thanh toán qua hệ thống đạt chuẩn trên 98%.
SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người.
Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Đồng thời, SCB cũng là một trong những ngân hàng Việt Nam có tỷ lệ điện đạt chuẩn trên 90% theo đánh giá từ các ngân hàng đại lý.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.