SCB phát hành sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dài hạn 469 ngày
Lam Giang
Thứ ba, 22/10/2019 - 13:27
Nhằm đa dạng hóa các hình thức gửi tiền dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, từ ngày 28/09/2019, SCB phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn với kỳ hạn 469 ngày. Với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vượt trội lên đến 8,9%.
Theo đó, SCB phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh với 5 mệnh giá bao gồm 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỉ đồng và 2 tỉ đồng.
Khi có nhu cầu vốn, chủ sở hữu Chứng chỉ tiền gửi SCB dài hạn 469 ngày được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi tại bất kỳ điểm giao dịch nào của SCB trên toàn quốc.
Khách hàng được hưởng mức lãi suất vượt trội khi tham gia sản phẩm chứng chỉ tiền gửi SCB.
Tính năng trên góp phần tăng sự an toàn và linh hoạt cho sản phẩm, đồng thời khách hàng vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn. Ngoài ra, Chứng chỉ tiền gửi dài hạn 469 ngày có thể được sử dụng làm tài sản cầm cố tại SCB và các Tổ chức tín dụng khác.
Bà Trần Thị Minh Thảo, Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính cá nhân SCB cho biết, sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi đang được ngân hàng áp dụng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức tiết kiệm truyền thống, đồng thời có thể chuyển nhượng linh hoạt với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích đối với nguồn tiền nhàn rỗi.
Tháng 5/2018, SCB đã phát hành sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, tính đến hiện tại, số lượng khách hàng tham gia lên tới 29 ngàn Khách hàng.
Đồng thời, sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi của SCB đã đạt được nhiều giải thưởng từ tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như Tạp chí Global Banking and Finance Review vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2018”; Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG trao tặng; Giải thưởng “Sản phẩm tiền gửi của năm” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.
Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.