Analytic
Hotline: 08887 08817

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

Chuyện chuyển đổi số tại Masan

“Không có bí mật gì trong quá trình chuyển đổi số tại Masan. Tất cả vẫn xoay quanh tư duy “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm”, từ đó tìm kiếm công nghệ phù hợp để mang lại giá trị cho khách hàng.” – ông Danny Le, Tổng giám đốc Masan Group chia sẻ.

WinMart thúc đẩy tiêu thụ trái cây Australia

Trong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+. Tính riêng trái quýt và trái cam Australia, sản lượng đã đạt trên 2 triệu tấn, tương đương giá trị 3 triệu USD trong năm 2022. Đại diện WinCommerce (WCM) chia sẻ tại sự kiện phát động Lễ hội “Chào đón trái cây mùa Hạ Australia” do Cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade) phối với cùng WCM tổ chức tại siêu thị WinMart Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.